Vbiz 1/1:Trường Giang tiết lộ bí mật, Trấn Thành "hai giới tính"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang úp mở "không yêu" Nhã Phương, MC Trấn Thành tiết lộ gây sốc về chuyện "tồn tại hai giới tính"?

Vbiz 1/1:Trường Giang tiết lộ bí mật, Trấn Thành

Là một nghệ sĩ hài hước và nổi tiếng nhưng MC Trấn Thành không ít lần phải dở khóc, dở cười vì những lời đá xéo của đồng nghiệp về chuyện giới tính có "chuẩn men" hay không. Trong một lần phỏng vấn mới đây, Trấn Thành thừa nhận, ngày hôm nay tuy đã thành công và nổi tiếng, nhưng anh vẫn không thể làm được điều từng làm lúc mới vào nghề, đó là khiến khán giả “cười từ phút bước lên sân khấu đến khi kết thúc vẫn còn cười”. Ngoài ra, Trấn Thành cũng rất thẳng thắn giải đáp sự tò mò của nhiều người khi được hỏi về chuyện “tồn tại hai giới tính trong con người mình”.

Vbiz 1/1:Trường Giang tiết lộ bí mật, Trấn Thành
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Danh hài "úp mở" chuyện có "thích" và "yêu" Nhã Phương tuy nhiên không biết "người ta" có tình cảm với mình không. Nên việc hai người có hẹn hò chính thức hay có dự định tiến tới hôn nhân hay không vẫn là câu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Vbiz 1/1:Trường Giang tiết lộ bí mật, Trấn Thành
 Bất ngờ tuyên bố ly hôn hồi năm 2012 và trở thành bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên Thanh Vân Hugo đã khiến nhiều người sửng sốt. Mới đây nhất, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của hai mẹ con. Nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, cô và chồng cũ, mỗi người một cuộc sống riêng, cả hai không trao đổi nhiều với nhau. Nhiều cặp vợ chồng chấp nhận "đầu ấp tay gối" dù không còn tình cảm vì con nhưng Thanh Vân Hugo thừa nhận, cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. 

Vbiz 1/1:Trường Giang tiết lộ bí mật, Trấn Thành
Trong suốt hơn 10 năm qua, ca sĩ Mỹ Tâm luôn giữ vững được vị trí của mình trong lòng khán giả. Năm 2015 vừa qua đã đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Họa my tóc nâu về phong cách thời trang cũng như sự nghiệp âm nhạc. Mới đây, trong dịp năm mới, giọng ca "Tóc nâu môi trầm" khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian dù đã ở tuổi 35. Sau 15 năm theo đuổi sự nghiệp, đến nay Mỹ Tâm vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu ở làng giải trí và hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong năm 2016. 

Vbiz 1/1:Trường Giang tiết lộ bí mật, Trấn Thành
Mới đây, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về năm 2015 và những dự định trong năm 2016. Thúy Vân cho biết, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Nhờ danh hiệu Á hậu 3, cô đã có thêm sức ảnh hưởng để thực hiện những dự án của mình, cũng như trở thành người đại diện cho các quỹ từ thiện giúp ích cho cộng đồng nhiều hơn. Trong năm 2016, Thúy Vân mong muốn sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức và học hỏi thêm nhiều điều để xứng đáng hơn với vị trí của mình.

Những ấn tượng đáng nhớ của Mỹ Tâm trong năm 2015
Những ấn tượng đáng nhớ của Mỹ Tâm trong năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Năm 2015 có thể coi là một năm "lột xác" của Mỹ Tâm về phong cách tuy nhiên cũng là một năm nhiều sóng gió với Họa my tóc nâu.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động viết tâm thư trong dịp năm mới
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động viết tâm thư trong dịp năm mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến fan bất ngờ khi đăng tải ảnh đón giao thừa tại New York cùng bức tâm thư xúc động gửi tặng fan hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link