Vbiz 22/8: Chân dung người khiến Minh nhựa t.ự t.ử, Hạ Vi đi đua xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dung người vợ khiến Minh "nhựa" t.ự t.ử; Hạ Vi đi đua xe với Cường Đôla.

giải trí

Vợ Minh "nhựa" tên là Phương Thuý sinh năm 1982, hiện đang là chủ 1 quán café ở quận 7, TP. HCM. Cô cũng là một trong những nữ đại gia chơi siêu xe số 1 Việt Nam. Vợ Minh Nhựa sở hữu nhiều siêu xe đình đám như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670 - 4 SV và Lamborghini Murcielago LP 640.

Vì mâu thuẫn tình cảm nên vợ của Minh Nhựa là Phương Thúy đã chọn cách ly thân, rút lui trong im lặng, bế con lánh mặt chồng. Trong khi đó, đại gia Minh Nhựa lại thường xuyên chia sẻ tình cảm lâm li với vợ, thậm chí đăng tin "Tìm người thân" mong vợ suy nghĩ lại và quay về bên mình. Đỉnh điểm là cách anh giải quyết vấn đề bằng lựa chọn tiêu cực. 

giải trí
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Hạ Vi đang có chuyến đi chơi khá thú vị sau những tháng ngày "hotgirl vạn người mê" bận rộn quay phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Theo đó, chàng đại gia phố núi chia sẻ bức hình Hạ Vi đang lái xe và anh ngồi ghế phụ đi đến trường đua xe ở Long An kèm dòng chú thích "Một ngày hạnh phúc tại vùng đất hạnh phúc với những con người hạnh phúc... Cảm ơn mọi người vì tất cả!".
giải trí

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang nũng nịu tựa đầu vào vai một người đàn ông bí ẩn. Mặc dù không lộ mặt nhưng ai cũng đồn đoán rằng, đó chính là người yêu 7 năm của "Nữ hoàng kim cương". 

Theo đó, Lý Nhã Kỳ bày tỏ, "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. 

Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

giải trí

Mới đây nhất, bản tin Chuyển động 24h, phát sóng vào lúc trưa 20/8, do BTV Thu Hương dẫn, đưa tin về 10 năm ca hát của Big Bang với nội dung kèm theo, “Năm nay là thời điểm đánh dấu cột mốc Big Bang đã trải qua 10 năm cho sự phấn đấu không ngừng... Kể từ khi ra mắt, Big Bang đã có 11 tua diễn ở Hàn Quốc và nước ngoài. Hiện tại, Big Bang có 56 triệu người theo dõi và 2 tỷ lượt xem trên YouTube”.

Tuy nhiên, trong phần xử lý hình ảnh, thay vì sử dụng ảnh của Big Bang thì phía ê-kíp thực hiện Chuyển động 24h lại đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong phần cuối của bản tin. Cụ thể, đó là hình ảnh của giọng ca "Em của ngày hôm qua" khi anh đang biểu diễn ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" trong tập 3 chương trình Hòa âm ánh sáng từ hồi năm 2015. 

Khối tài sản cực khủng ít ai biết tới của diễn viên Lê Tuấn Anh
Khối tài sản cực khủng ít ai biết tới của diễn viên Lê Tuấn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã rút khỏi nghề diễn nhưng Lê Tuấn Anh vẫn khiến khán giả nhớ tới bằng những vai diễn để đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link