Khối tài sản cực khủng ít ai biết tới của diễn viên Lê Tuấn Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã rút khỏi nghề diễn nhưng Lê Tuấn Anh vẫn khiến khán giả nhớ tới bằng những vai diễn để đời.

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, bố có gia đình khác, năm 17 tuổi Lê Tuấn Anh đã quyết định bỏ nhà đi. Để kiếm sống, anh làm đủ nghề như bán bánh, bán nước, đến làm phụ nề, bồi bàn. Và rồi cơ duyên với điện ảnh cũng đến với anh.

Cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh nhưng Lê Tuấn Anh lại chọn cho mình một hướng đi riêng. Nếu Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh gắn với những vai diễn chính diện anh hùng thì Lê Tuấn Anh lại hành danh với hình ảnh tay chơi đểu cáng. 

Hiện nay,  người ta nói đến Lê Tuấn Anh như một ông chủ quán nghệ sỹ, là chồng của bà bầu sân khấu Hồng Vân nổi tiếng Sài thành. Nhưng sự nghiệp diễn xuất vàng son anh để lại khiến không ít người phải trầm trồ.

Lệnh truy nã 

lê tuấn anh
 

Năm 1995, sau khi xuất hiện cùng Việt Trinh trong phim "Lệnh truy nã", Lê Tuấn Anh ngày càng nổi tiếng với dạng vai phản diện. Nhiều người gọi anh bằng tên nhân vật "Thái Salem" hơn là tên thật. 

Đạo diễn Lê Hoàng miêu tả những năm giữa thập niên 1990, hình ảnh Lê Tuấn Anh gắn liền với chiếc xe Zeep mui trần, mũ phớt, cây súng săn độc hành trên mọi nẻo đường đất nước. Đi tới đâu, anh cũng đốn tim phụ nữ bởi vẻ phong trần, lãng tử. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tuấn Anh kết hôn rồi sớm ly hôn với ca sĩ Phương Thảo. 

Vị đắng tình yêu

lê tuấn anh
 

Vị đắng tình yêu do Lê Xuân Hoàng đạo diễn theo kịch bản Lê Hoàng, với sự góp mặt các diễn viên: Lê Công Tuấn Anh, Thủy Tiên, Lê Tuấn Anh, Lê Cung Bắc, Kim Xuân... ra mắt khán giả vào năm 1990 và là một trong những bộ phim đạt doanh thu cao nhất thập niên 90 ở Việt Nam, khoảng 500 triệu đồng. Cho đến nay, bộ phim vẫn được xem là một trong những bộ phim về đề tài sinh viên hay và dễ thương, chân thực nhất.

Bộ phim giúp cho bộ ba Lê Công Tuấn Anh, Thủy Tiên, Lê Tuấn Anh trở nên nổi tiếng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng yêu điện ảnh. Kịch bản phim hay, xúc động, hấp dẫn, lời thoại gần gũi, chân thật. Nó được xem như bản tình ca lãng mạn nhất một thời của điện ảnh Việt Nam.

Gió qua miền tối sáng

lê tuấn anh
 

Bộ phim của đạo diễn Phạm Thanh Phong, với các diễn viên: Lê Tuấn Anh, Minh Hòa, Trọng Trinh, Phương Thanh... Gió qua miền tối sáng xoay quanh vấn nạn nhức nhối của xã hội Việt Nam những năm 90 khi các ông chồng mang bệnh HIV về cho gia đình. Qua đó, bài học cảnh tỉnh về việc giữ gìn hạnh phúc càng trở nên thiết thực với mỗi gia đình Việt.

Đây là vai chính diện hiếm có trong sự nghiệp diễn xuất của Lê Tuấn Anh. Anh vào vai phóng viên Quang, một người đại diện cho những cây bút dám nghĩ dám làm và dám hành động chống lại các tệ nạn xã hội.

Cận cảnh căn biệt thự đẹp siêu sang bên Tây của vợ chồng Thu Minh
Cận cảnh căn biệt thự đẹp siêu sang bên Tây của vợ chồng Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình Thu Minh sở hữu biệt thự triệu đô ở quê hương chồng Tây khiến không ít người phải ghen tỵ với cuộc sống của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link