SỐC: Hạ Vi bất ngờ đi 'đua xe' cùng bạn trai Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ đi 'đua xe' cùng bạn trai Cường Đô la và điều này thực sự khiến nhiều người phải 'sốc'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Hạ Vi đang có chuyến đi chơi khá thú vị sau những tháng ngày "hotgirl vạn người mê" bận rộn quay phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Theo đó, chàng đại gia phố núi chia sẻ bức hình Hạ Vi đang lái xe và anh ngồi ghế phụ đi đến trường đua xe ở Long An kèm dòng chú thích "Một ngày hạnh phúc tại vùng đất hạnh phúc với những con người hạnh phúc... Cảm ơn mọi người vì tất cả!".

ha vi phunutoday1

ha vi phunutoday2

Hạ Vi bất ngờ đi 'đua xe' cùng bạn trai Cường Đô la.

Có thể thấy, sau chuỗi ngày bận rộn, Hạ Vi vẫn đồng hành, sánh bước cùng Cường Đô La trong những chuyến chu du, thậm chí cả chuyện đam mê xe cộ của anh. Chàng doanh nhân trẻ cũng rất hạnh phúc với những ngày tháng sống trong tình yêu đầy mật ngọt này. 

Trước đó, Hạ Vi từng cho biết, Cường Đô la rất tự hào với những gì mà cô đã làm được. Nhận xét đó thực sự là động lực lớn đối với người đẹp gốc Hải Phòng. Tuy nhiên, trước tin đồn dựa hơi chàng đại gia phố núi để tiến thân vào showbiz, Hạ Vi khẳng định, bạn trai cô là người có mắt nhìn người. Cả hai công khai chuyện tình cảm vì tin tưởng nhau và mọi chuyện chỉ dừng ở đó.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hạ Vi không biết tình yêu sét đánh là gì vì cô rất thận trọng khi yêu ai đó. Gặp nhau phải nói chuyện, cảm thấy hợp thì mới từ từ tìm hiểu rồi tính tới chuyện lâu dài. Mẫu đàn ông lý tưởng của hotgirl là người ra dáng đàn ông, đàng hoàng, lịch sự, đặc biệt là từng trải.

SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đang đi xem váy cưới đã làm "dậy sóng" dư luận bởi cô từng vướng nghi án được đại gia kim cương cầu hôn.
'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam
'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù sở hữu gương mặt rất "đầu gấu" nhưng diễn viên Hải Anh lại có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan và rất thành công.
Cái kết cho cuộc tình của chàng diễn viên 'xấu' và vợ 'chân dài'
Cái kết cho cuộc tình của chàng diễn viên 'xấu' và vợ 'chân dài'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên kiêm đạo diễn Trần Bình Trọng đang có cuộc sống sống viên mãn bên cô vợ 'chân dài' và cậu con trai kháu khỉnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn