'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ Jennifer Phạm vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau chuyện sự nghiệp, con cái.

7 năm sau sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng ít xuất hiện trên truyền thông và ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Trong khi vợ cũ đã tìm được chốn bình yên mới bên doanh nhân Đức Hải và đang tận hưởng hạnh phúc bên gia đình thì Quang Dũng lại hoàn toàn kín tiếng. Anh vẫn đi về một mình đơn côi mà chưa có "bóng hồng" nào sánh bước. 

jennifer pham phunutoday1

Quang Dũng và Jennifer Phạm thuở mặn nồng.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Dũng đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh cũng như mối quan hệ giữa nam ca sỹ với vợ cũ. Theo đó, giọng ca "Chân tình" cho biết, giờ anh thận trọng hơn trong chuyện tình cảm vì không muốn bất kỳ điều gì không hay trước đây lại một lần nữa xảy ra.

Dường như rút ra được bài học sau hôn nhân tan vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng bày tỏ, với một người nghệ sỹ, tình cảm riêng tư bao giờ cũng cần phải gìn giữ, không nên tiết lộ nhiều. Có những điều nếu tiết lộ bằng sự chân thành và mọi người có thể hiểu được sự chân thành này thì rất tuyệt vời. Thế nhưng, nhiều khi một câu chuyện nào đó được đưa ra, người ta lại suy nghĩ theo những hướng, những cách khác nhau. Và điều đó đôi khi lại không hay.

Đối với nam ca sỹ, điều quan trọng hơn hết  bây giờ chính là tình cảm với bé Bảo Nam - con trai chung của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Vì con trai, anh luôn cảm thấy cuộc sống hiện tại rất vui vẻ và hạnh phúc. 

jennifer pham phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Đề cập đến chuyện Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới trong khi bản thân thì chưa, Quang Dũng cho biết, anh thấy vui và mừng thay cho vợ cũ. Dù hôn nhân với Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bị đứt gánh giữa đường nhưng không vì thế mà cả hai cắt đứt liên lạc với nhau. Anh và vợ cũ vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về chuyện con cái cũng như sự nghiệp.  

Trước đó, Quang Dũng từng chia sẻ rằng, Jennifer Phạm có một tương lai sáng sủa và hạnh phúc là điều tốt. Anh không nên có suy nghĩ kém hiểu biết là phải ganh tỵ, hơn thua hoặc so sánh thế này thế khác rằng "người cũ" hạnh phúc hơn mình. Tư tưởng đó dở và nhỏ mọn quá. Nam ca sỹ cũng là người chín chắn, luôn suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề sâu sắc nên khi nghe những nhận xét như trên, anh không hề có cảm giác ganh tức.

Bởi Quang Dũng cho rằng, khi Jennifer tốt đẹp thì con trai anh cũng tốt đẹp. Làm cha làm mẹ phải lo cho con cái cả đời. Nếu mà gặp những chuyện không hay thì bản thân cũng phải biết cách tìm vui, bởi vì theo đó con anh cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Đó không chỉ là niềm vui của vợ cũ mà còn là của Bảo Nam.

Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành
Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đang tận hưởng cuộc sống thư thả do chính mình tạo ra trong cuộc sống, chẳng quan tâm quá khứ cũng như kỷ niệm đau buồn.
Kết hôn 3 năm, Đan Trường và bà xã chưa có hôn nhân trọn vẹn
Kết hôn 3 năm, Đan Trường và bà xã chưa có hôn nhân trọn vẹn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường cho biết, vợ chồng anh nóng lòng chuyện con cái nhưng cái duyên chưa tới nên vẫn bình tĩnh chờ đợi bởi đó là lộc trời cho.
"Bí mật" chưa được tiết lộ về người vợ thứ hai của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tuấn là một trong những MC truyền hình nổi tiếng nhưng ít ai biết về người vợ xinh đẹp của anh.
Bí mật 'sốc' giữa Phan Thành - Thúy Vi mà Midu chưa từng biết?
Bí mật 'sốc' giữa Phan Thành - Thúy Vi mà Midu chưa từng biết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm trước đây giữa Phan Thành với cô mà Midu chưa từng hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn