HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.

Tập 10 chương trình "Thiên đường ẩm thực" diễn ra tối 24/7 vừa qua với chủ đề "món ăn quê nhà" đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, Trường Giang đảm nhận vai trò MC đồng hành cùng những người chơi là Trương Quỳnh Anh, Thanh Duy, Chí Thiện, Đại Nhân, Huy Nam và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

ky duyen phunutoday21

Kỳ Duyên tỏ thái độ với danh hài Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.

Trường Giang đã chia đều thành 2 đội chơi, theo đó, Kỳ Duyên được xếp cùng đội với Trương Quỳnh Anh và Chí Thiện. Còn Thanh Duy, Đại Nhân và Huy Nam trở thành đội đối thủ. Sau đó, danh hài xứ Quảng đã đưa ra thử thách cho 2 đội là nhìn vào 1 đĩa thanh long được cắt gọt sẵn, sau đó làm lại y hệt 1 đĩa khác với các nguyên liệu được chương trình chuẩn bị sẵn.

Đến phần đánh giá kết quả, Trường Giang đã trao phần thắng cho đội Thanh Duy, Đại Nhân và Huy Nam. Dường như không mấy hài lòng về kết quả này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã không còn giữ được vẻ đằm thắm, dịu dàng mà thay vào đó, cô liên tục nổi cáu và trách Trường Giang "thiên vị đội bên kia hay sao á. Lúc mình ăn anh cứ im lặng không nói gì cả. Đến khi đội bên kia ăn anh ấy lại chọc hoài cho mình tức".

Chưa dừng lại ở đó, ở những diễn biến tiếp theo, do quá bực tức vì bị trêu chọc, Kỳ Duyên lại tiếp tục "trù" cho Trường Giang ăn bị hóc, bị mắc nghẹn ngay trên sóng truyền hình và gặp phải những phản ứng trái chiều.

ky duyen phunutoday3

Hoa hậu Kỳ Duyên

Gần đây, sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra. Sự việc ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, bên cạnh người trong cuộc, các chuyên gia cũng lên tiếng phản hồi.

'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ Jennifer Phạm vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau chuyện sự nghiệp, con cái.
Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành
Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đang tận hưởng cuộc sống thư thả do chính mình tạo ra trong cuộc sống, chẳng quan tâm quá khứ cũng như kỷ niệm đau buồn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn