Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tình cảm của Mỹ Tâm dành cho vị nhạc sĩ tài năng khiến không ít người xúc động.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa khiến nhiều người xúc động khi biết tình cảm của cô với vị nhạc sĩ tài năng đồng hương Phan Huỳnh Điểu vừa qua đời.

Trước sự ra đi đột ngột của ông, Mỹ Tâm đã quyết định đổi bài hát của mình sẽ biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi "Tiếng hát mãi xanh" thành bài "Quảng Nam yêu thương", sáng tác của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

mỹ tâm và nhạc sĩ phan huỳnh điểu

Nữ ca sĩ muốn thể hiện bài hát như một lời ca đễ tiễn biệt ông về với đất mẹ. Mỹ Tâm cũng chia sẻ thêm phải chi nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu "đợi" được thêm hai tuần nữa, hai bác cháu đồng hương được gặp lại nhau.

Giọng ca "Họa mi hót trong mưa" cũng mong muốn ngồi ghế giám khảo Tiếng hát mãi xanh khi nào đủ điều kiện về tuổi tác. Có lẽ, khoảng 20 năm nữa, "Họa mi tóc nâu" có thể ngồi "ghế nóng" nếu cuộc thi còn hoạt động.

mỹ tâm và nhạc sĩ phan huỳnh điểu 1

Trước đó, ngay khi nghe tin nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời, Mỹ Tâm cũng là một trong số ít ca sĩ trẻ tới viếng người nhạc sĩ nổi tiếng. Cô thành kính thắp nén nhang cho ông và chia sẻ nỗi buồn với gia đình vị nhạc sĩ.

mỹ tâm và nhạc sĩ phan huỳnh điểu 2

Mỹ Tâm chia sẻ khi được hỏi về kỉ niệm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu: "Tôi chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với bác nhưng lại cảm thấy rất gần gũi. Có lẽ vì cùng là đồng hương Quảng Nam nên tôi xem bác như người quen. Sự ra đi của bác là mất mát lớn cho người dân miền Trung".

Những tình cảm của Mỹ Tâm dành cho vị nhạc sĩ tài năng khiến không ít người xúc động.

Những hình ảnh, câu chuyện đáng buồn trong đám tang Duy Nhân
Những hình ảnh, câu chuyện đáng buồn trong đám tang Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đám đông hò reo xin chữ kí nghệ sĩ tới viếng, nhiều người bị móc túi và người lạ mặt tới đặt điều đòi tiền là những câu chuyện, hình ảnh buồn...

 

Dòng chia sẻ nghẹn ngào của vợ Duy Nhân sau đám tang
Dòng chia sẻ nghẹn ngào của vợ Duy Nhân sau đám tang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xót xa, xúc động trước lời chia sẻ ngắn gọn của Kiều Oanh - vợ người mẫu, diễn viên Duy Nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn