10 điểm du lịch các cô gái nên đến trước khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thành phố hiện đại, vùng núi cao hiểm trở, hay biển xanh cát trắng... Có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để các cô gái tự do khám phá.

Hà Giang

Hà Giang có sức hút lạ kỳ đối với những người trẻ. Mang vẻ đẹp thơ mộng, hoang dã với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, Hà Giang bốn mùa đều có nét đẹp lay động lòng người, nào là hoa tam giác mạch, cao nguyên đá, Hoàng Su Phì, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pì Lèng... và rất nhiều những thắng cảnh không thể bỏ qua.

Mô tả ảnh.
Mùa hoa cải ở Hà Giang cũng đẹp rực rỡ không kém mùa tam giác mạch

Sapa

Là một cái tên khá quen thuộc trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam, để đến với thiên đường hoang sơ Sapa chỉ mất khoảng 5 tiếng chạy ô tô theo đường cao tốc. Đến Sapa, bạn có thể khám phá những bản làng bình dị và cung đường đèo ngoạn mục... Sapa sẽ mang lại cảm giác bình yên khó tả, khi bạn ngắm nhìn ánh mặt trời cuối ngày vàng rực từ đỉnh núi, hay nghe tiếng đám trẻ con dân tộc nói cười với nhau...

Mô tả ảnh.
Những thửa ruộng bậc thang xanh tươi tại Sapa vào mùa cấy lúa

Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Ngãi, đây được coi là một thiên đường có thật, một tuyệt phâm mà đất trời ban cho dải đất miền Trung đầy nắng gió khắc nghiệt.Lý Sơn có nhiều bãi biển hoang sơ, những ruộng tỏi mập mạp, bãi đá lô nhô ven biển hay những rặng hoa dại rực rỡ... hành trình khám phá Lý Sơn sẽ cho bạn những kỷ niệm  đậm đà và trong veo như nước biển mà bạn sẽ không thể nào quên được.

Mô tả ảnh.
Cổng Tò Vò - danh thắng nổi tiếng của Lý Sơn

Hội An

Phố cổ Hội An không chỉ có thả hoa đăng, ăn món Quảng mà bạn còn có thể thưởng thức hương vị thanh ngát đặc biệt của những tách trà thơm trong bất kỳ quan trà nào tại đây. Đến Hội An, bạn có thể khám phá khắp nơi bằng chiếc xe đạp bé nhỏ để cảm nhận nét cổ kính, bình yên như lắng đọng tại từng góc phố, hoặc làm một cuộc dạo chơi ra ngoại ô, băng qua cánh đồng lúa xanh rì, đến với biển An Bàng xanh ngắt.

Mô tả ảnh.
Uống trà tại Hội An cũng là một hoạt động thú vị

Đồng bằng sông Cửu Long

Về miền Tây mùa nước nổi bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc không đâu có được. Người dân miền Tây thân thiện, sôi nổi, ẩm thực miền Tây vô cùng phong phú với cá linh, lẩu mắm, bông điên điển và các loại bánh, trái cây ngọt ngào khó quên.

Mô tả ảnh.
Chợ nổi Cái Răng - vựa trái cây lớn nhất miền Tây

Huế

Thành phố của sự nhẹ nhàng, mộng mơ và say đắm, Huế thực ra không hề nhàm chán dù bạn có là cô gái sôi động đến đâu. Khám phá thành phố từ những góc nhỏ, thăm thú di tích cố đô, hay “săn lùng” một quán chè ngon, những món ăn đường phố hấp dẫn... sẽ là những hoạt động đầy thú vị cho cô nàng mê khám phá.

Mô tả ảnh.
Huế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trầm tĩnh

Phú Yên

Mũi Đại Lãnh thuộc vùng đất Phú Yên xinh đẹp là nơi đón bình minh đầu tiên trên lãnh thổ đất liền của nước ta. Nếu đến đây, các cô gái ưa dịch chuyển sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm tia nắng đầu tiên ló dạng, nhìn Mặt trời đỏ rực từ từ nhô lên từ biển xanh , đó chắc chắn là khung cảnh huy hoàng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn trải qua.

Mô tả ảnh.
Tia sáng mặt trời đầu tiên trên mũi Đại Lãnh - Phú Yên

Côn Đảo

Đến Côn Đảo, không chỉ được thả mình vào cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làn nước biển xanh ngắt mà còn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử Việt Nam thông qua hệ thống nhà tù mà người Pháp đã xây dựng để giam giữ những tù nhân nguy hiểm. Đến Côn Đảo, bạn đừng quên ghé thăm mộ chị Võ Thị Sáu, người nữ anh hùng dân tộc.

Mô tả ảnh.
Non xanh nước biếc Côn Đảo sẽ níu chân du khách xa gần

Sài Gòn

Thành phố Sài Gòn hiện đại và xa hoa nhưng cũng có những khoảnh khắc bình dị chắc chẵn sẽ khiến bạn thấy thân quen ngay khi vừa tới đây. Sài Gòn có nhiều nơi vui chơi, các trung tâm mua sắm lớn, hiện đại và không thiếu những con hẻm khuất nẻo, giản đơn, thân thuộc. Sài Gòn giống như một khối rubik nhiều mặt, cứ mỗi một góc nhìn, lại thấy hiện ra một điều kỳ diệu đáng khám phá.

Mô tả ảnh.
Một trong những gánh hàng rong bán quà vặt rất phổ biến ở Sài Gòn

Hà Nội

Thủ đô Hà Nội cổ kính, trầm mặc nhưng vẫn luôn tươi trẻ dù qua bao lớp thời gian. Các cô gái độc thân đến Hà Nội chắc chẵn sẽ bị cuốn vào vẻ đẹp của những con đường dưới tán cây xanh um, từng hàng hoa rong rực rỡ, những góc phố nhỏ ồn ào mỗi sáng, và vẻ yên bình tĩnh mịch trên cầu Long Biên mỗi chiều tà... Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp lại chính mình, với những xúc cảm trong trẻo nhất.

Mô tả ảnh.
Những con đường tuyệt đẹp ở Hà Nội 

Với nhiều người, đi không chỉ đơn giản là để tìm kiếm thông tin mà còn là trải nghiệm cuộc sống. Dường như mỗi vùng đất đi qua bao giờ cũng để lại trong tâm hồn mỗi người những cảm xúc đặc biệt, hãy khám phá những vùng đất mới mẻ để thấy cuộc sống có thật nhiều điều thú vị.

4 khách sạn Việt Nam lọt top tốt nhất thế giới
4 khách sạn Việt Nam lọt top tốt nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, tạp chí Travel + Leisure đã công bố kết quả cuộc thăm dò những khách sạn khiến du khách hài lòng nhất.
Những ngôi làng có một không hai trên thế giới
Những ngôi làng có một không hai trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cùng đến thăm những ngôi làng thú vị trên khắp thế giới, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn muốn “bỏ trốn” đến đó ngay lập tức.
Những nguyên tắc vàng giúp chị em an toàn khi đi du lịch
Những nguyên tắc vàng giúp chị em an toàn khi đi du lịch
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đối với những chị em ưa dịch chuyển, việc một mình đi du lịch mang đến nhiều cảm giác thú vị. Nhưng khi một thân một mình ở nơi xa xôi,
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn