Cụ ông táo bạo cầu hôn bạn gái hot girl 9x giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước sang tuổi 60 nhưng cụ ông vẫn mạnh dạn cầu hôn cô bạn gái kém 35 tuổi tại địa điểm công cộng và được đồng ý.

Câu chuyện lãng mạn nói trên diễn ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây. Người đàn ông táo bạo cầu hôn người yêu đáng tuổi con mình là ông Vương 60 tuổi. Cụ thể hành động này được ông thực hiện vào cuối giờ chiều ngày 26/7, tại trung tâm thương mại Hoàng Thạch (tỉnh Hồ Bắc).

Cụ ông táo bạo cầu hôn bạn gái hot girl 9x giữa phố.

Theo đó nhiều người xung quanh trung tâm thương mại này chứng kiến cảnh người đàn ông lớn tuổi, đầu hói, đeo kính và ăn mặc lịch sự. Khi đứng bên cạnh bạn gái là một cô nàng tóc đỏ xinh đẹp, ông này năm tay rồi bất ngờ quỳ xuống cầu hôn. Bối cảnh là một khung cảnh đầy hoa, băng rôn, khẩu hiệu với dòng chữ yêu thương, chocolate cùng màn hình lớn ghi dòng chữ "Anh yêu em".

Ông Vương và những người bạn của ông này cùng ùa đến với tấm bảng trên tay: "Trần Lộ, lấy anh nhé!". Trần Lộ vỡ òa hạnh phúc và nhận lời bạn trai.

Cặp đôi đũa lệch đã quen nhau được một thời gian trước khi đi đến quyết định đi đến hôn nhân. Được biết Trần Lộ sinh năm 1990, kém ông Vương 35 tuổi.

Ông Vương sau đó đã chia phong bao lì xì cho những người đã giúp đỡ và cổ vũ mình cùng bạn gái như cách chia sẻ niềm vui lớn.

Bé gái 2 tuổi sống sót thần kỳ trên lưng người mẹ chết đuối
Bé gái 2 tuổi sống sót thần kỳ trên lưng người mẹ chết đuối
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù mẹ bị chết đuối dưới hồ từ khá lâu nhưng bé gái 2 tuổi đã thoát chết thần kỳ trên lưng mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT