Dân làng phát hoảng vì hàng trăm người dựng lều dự lễ hội sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có khoảng hơn 500 người đến dựng lều, cắm trại để tham dự lễ hội tình dục.

Đó là Lễ hội Swingfields lần thứ 3 diễn ra tại ngôi làng nhỏ Flaxey, nằm trong Forest of Dean, Gloucestershire, Anh trong hơn 3 ngày cuối tuần. Lễ hội Swingfields đầu tiên diễn ra vào tháng 7/2013 và được tổ chức thường niên kể từ đó. Sự kiện được coi là lớn nhất trong giới nghiện sex đã làm hơn 30 dân làng không khỏi ngỡ ngàng.

Người dân đã không được thông báo trước đến khi hàng trăm người mang xe van đến và dựng lều.

Hàng trăm người mang xe van đến và dựng lều.

“Tôi thật sự rất sốc tối hôm thứ Năm khi đi bảo họ vặn nhỏ loa nhạc xuống. Lúc nhìn thấy cái banner với dòng chữ “3 là con số thần kỳ” và một loạt hình ảnh thú vị, tôi biết đây không phải là một lễ hội âm nhạc bình thường”, một người dân bức xúc.

 “Về bản chất thì nó còn không phải là một lễ hội. Tiếng ồn đó thật không thể chịu nổi. Đúng là 48 tiếng địa ngục mà. Từ hôm thứ Năm đến giờ, tôi chỉ ngủ được có 4 tiếng. Chúng tôi đã tới gặp ban tổ chức yêu cầu họ cho nhỏ nhạc xuống, chúng tôi cũng liên hệ với trung tâm Sức khỏe môi trường và cảnh sát nhưng chẳng ai làm gì hết”, người dân khác nói.

Những người tham gia lễ hội đến ngôi làng từ trưa thứ Năm và rời khỏi đây vào 14h Chủ nhật. Địa điểm tổ chức chỉ được thông báo cho người mua vé 2 ngày trước khi lễ hội bắt đầu để đảm bảo “kín đáo và an toàn”.

Dù nhiều người phàn nàn về âm nhạc quá to nhưng có lẽ đó không phải là vấn đề lớn nhất mà họ phải chịu đựng.

Swingfield 2015 còn dựng những khu theo chủ đề nếu người tham gia muốn có thêm kích thích như bể nước nóng, nhà tắm hơi, bể bơi ngoài trời, nhà xưởng, live show và các cửa hàng bán đồ chơi người lớn. Những người tham dự lễ hội có thể dựng lều hoặc ở trong xe cắm trại trong suốt thời gian của sự kiện.

Hàng trăm CĐV Chile thương vong vì ăn mừng vô địch Copa America
Hàng trăm CĐV Chile thương vong vì ăn mừng vô địch Copa America
(Xã hội) - (Phunutoday) - Màn ăn mừng chức vô địch kết Copa America 2015 khiến 3 fan hâm mộ Chile thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT