Điều tra nghi án nữ sinh t.ự t.ử do bị tung clip sex lên Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện công an đang tiến hành làm rõ việc Lộc có phải là người đã tung clip “mây mưa” giữa Lộc và nữ sinh T. khiến em tìm đến cái chết hay không.

Ngày 21/6, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) xác nhận, cơ quan này đã bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (21 tuổi, ngụ xã Xuân Tây, H. Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Bên cạnh đó, công an cũng tiến hành điều tra làm rõ việc Lộc có phải là người đã tung video clip quay cảnh “mây mưa” giữa chính Lộc và em N.T.A.T (15 tuổi, học sinh lớp 9, ngụ xã Xuân Đông, H. Cẩm Mỹ) khiến T. tìm đến cái chết hay không.

Theo công an, trước đó trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi cảnh ân ái giữa Lộc và T. khiến dư luận xôn xao.

Chiều 17/6, T. đã tâm sự với bạn bè và gia đình do buồn vì bị tung clip rồi sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Vì vậy, công an đã vào cuộc xác minh clip và lập biên bản hiện trường ở nhà nghỉ. Khi làm rõ Lộc đã có hành vi giao cấu với trẻ em nên công an đã bắt tạm giam để điều tra.

Công an cũng đã ghi nhận giữa Lộc và T. đều sử dụng thành thạo Internet, thu thập được những đoạn chat qua lại nói chuyện “chồng-vợ” nên vẫn tiếp tục điều tra ai là người đã tung clip sex lên mạng.

Ba mẹ T. đau buồn trước cái chết của con mình.

Ông Nguyễn Văn Lực và bà Nguyễn Thị Vui (ba mẹ T.) cho biết: "T. là đứa con ngoan hiền, vì nó nghe lời ba nên chia tay thằng Lộc, ngờ đâu thằng Lộc đến nhà mắng chửi rồi hành hung nó. Sau đó lại tung clip lên mạng. Quá phẫn uất, T. uống thuốc tự tử".

Theo bà Vui, việc T. và Lộc yêu nhau hai bên gia đình phát hiện trước Tết Âm lịch. Vì T. còn đang đi học nên ông bà ra sức ngăn cản. Thế nhưng, càng ngăn cản, T. và Lộc càng không thể tách rời.

Vài tháng trước, khi trường tổ chức cho học sinh đi chơi, T. xin gia đình đóng tiền để tham gia nhưng không đi chơi với trường mà đi riêng với Lộc.

"Khi tôi biết chuyện, tôi đã thuê xe lên tận nơi hai đứa nó thuê trọ để kêu T. về. Thế nhưng, hai tuần sau, con tôi lại trốn nhà đi với Lộc.

Cực điểm của sự việc là khi Lộc đi làm ở Bình Chánh (TP. HCM) con tôi lại đến đó, chúng tôi mới mời gia đình Lộc lên nói chuyện", ông Lực nhớ lại.

Không cấm cản Lộc và T. quen nhau nhưng bà Vui đưa ra điều kiện là Lộc phải chờ T. tốt nghiệp lớp 12 và đủ tuổi mới tiến tới hôn nhân. Bố mẹ Lộc cũng đồng ý và khuyên con nếu yêu T. thật lòng thì nên chờ.

Khi được hai bên gia đình "bật đèn xanh", T. thường để  Lộc chở đi học, và lâu lâu lại đến nhà Lộc chơi và ngược lại Lộc cũng thường đến nhà T.

Thời gian này, cả hai đều nghĩ gia đình chấp thuận thì sẽ được đi xa hơn trong mối quan hệ nên giấu diếm gia đình nhiều lần vào nhà nghỉ và quay clip... làm kỷ niệm.

Thời gian gần đây, T. và Lộc thường phát sinh mâu thuẫn. Thêm vào đó, ông Lực nhận thấy Lộc không có nghề nghiệp, siêng ăn biếng làm và thường đi chơi lêu lỏng nên khuyên T. chấm dứt tình cảm với Lộc.

Nghe lời ba, sau khi thi xong kỳ thi vào lớp 10, T. chủ động nói lời chia tay nhưng Lộc không đồng ý.

Bà Vui cho biết: "Sau khi T. nói chia tay thì Lộc trở chứng thường la lối, dọa nạt T. nhưng gia đình không biết. Vì thế mỗi lần Lộc đến nhà, T. thường xuyên tránh né.

Trưa ngày 17/6, khi con tôi đang ở nhà thì Lộc đến nói chuyện, không biết tụi nó nói gì với nhau nhưng tôi thấy thằng Lộc đánh liên tiếp vào mặt T., tôi vào can ngăn cũng bị nó chửi".

"Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó, nhưng vài giờ sau, T. phát hiện clip của mình và Lộc lan truyền khắp nơi trên mạng. Lúc đó, gia đình cũng không biết là việc gì, nhưng thấy T. rất buồn và trầm tư.

Đến khoảng 18h30 thì T. uống thuốc diệt cỏ (thuốc cháy) tự tử. Khi gia đình phát hiện sự việc liền đưa T. đi cấp cứu tại bệnh viện Suối Dây (Đồng Nai), sau đó chuyển lên bệnh viện tuyến trên nhưng các bác sĩ đều lắc đầu vì thuốc cháy quá mạnh không thể cứu được.

Ngày 19/6, gia đình xin đưa T. về nhà, 2h sáng hôm sau thì cháu đi...", ông Lực chua xót kể.

Có mặt trong đám tang của T., ông Phạm Đình Lai và bà Đỗ Thị Thủy (ba mẹ của Lộc) như người mất hồn.

Nhà Lộc cách nhà T. chỉ chưa tới 100 mét, giờ xảy ra cớ sự, hai ông bà không dám nhìn hàng xóm. Họ phụ giúp tang lễ nhưng rất lặng lẽ.

Ông Lai (SN 1974) chia sẻ: "Từ khi gia đình hai bên nói chuyện, chúng tôi đã xem như người một nhà.

Biết tính thằng Lộc thích đi chơi, làm việc gì cũng mau chóng bỏ ngang nên tôi thường khuyên nó nên chí thú làm ăn thì mới cưới T. cho".

Còn bà Thủy (SN 1974) cho biết: "Tôi thương T. bởi nó là đứa ngoan hiền, lễ phép từ lâu tôi đã xem T. như là con dâu của mình. Tôi không ngờ thằng Lộc đối xử với nó tệ như vậy.

Giờ xảy ra sự việc này, tôi không biết nói gì hơn ngoài xin lỗi gia đình chị Vui, cũng như mong muốn hai bên gia đình sẽ ngồi lại với nhau để giải quyết chuyện này".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nữ sinh bị tung clip sex: Lạnh người đoạn ghi âm lời trăn trối
Nữ sinh bị tung clip sex: Lạnh người đoạn ghi âm lời trăn trối
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Con xin lỗi ba mẹ, vì Lộc mà con phải chết. Ba mẹ đừng buồn, đừng lo cho con... Khi con chết, con muốn được chôn ở sau nhà”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link