Thiếu nữ Hà Thành mặc bikini khoe dáng sexy ở hồ sen gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thiếu nữ diện bikini tự tin khoe dáng ở đầm sen khiến cư dân mạng dậy sóng.

Hoa sen vốn được coi là quốc hoa của Việt Nam đại diện cho hình ảnh trong sáng, thuần khiết của người con gái Việt. Mỗi mùa sen nở người ta thường nghĩ đến hình ảnh của thiếu nữ e ấp trong trang phục áo dài hay áo yếm truyền thống. Đầm sen những ngày tháng 5, tháng 6 cũng trở nên đông đúc nam thanh nữ tú đến ngắm cảnh và chụp hình. Chính vì thế khi những bức hình chụp cô gái trẻ mặc bikini uốn éo tạo dáng giữa đầm sen khiến nhiều người "choáng".

Thiếu nữ Hà Thành mặc bikini khoe dáng sexy ở hồ sen gây bão mạng.

Theo đó trong ảnh là thiếu nữ mặc bikini màu xanh đang tạo dáng trước ống kính với những tư thế khoe tối đa hình thể ở nơi không phải là bể bơi.

Chính việc bộ bikini này chẳng hề ăn nhập gì tới bối cảnh đầm sen xung quanh, thậm chí còn trông khá phản cảm đã khiến dân mạng phản ứng. Mọi người đều cho rằng hình ảnh này làm mất đi vẻ đẹp thuần phong mỹ tục vốn có.

"Dù gì thì bạn cũng nên suy nghĩ cẩn thận khi lựa chọn trang phục, nhất là lúc chụp với sen. Đặc biệt là khi bạn còn quyết định đăng tải nó lên mạng xã hội.

Từ trước đến giờ đã có rất nhiều sự cố trang phục của các bạn gái liên quan đến chụp hình với sen rồi và đều nhận được những lời lẽ không hay, chuyện chẳng còn gì lạ nữa cả. Nhân đây các bạn nữ cũng nên để ý một chút", bạn T.P đã bình luận.

"Đã quá nhiều trường hợp dùng chiêu trò thế này để nổi tiếng rồi, và đa phần thì chẳng bền được.

Hi vọng bạn nữ trong bức ảnh này biết điểm dừng, đừng tự khiến mình trở thành tâm điểm bình luận trên mạng xã hội với chiều hướng tiêu cực nữa." - Bạn K.H bày tỏ.

Được biết, cô gái trong bức ảnh này có tên là T.T.V, sinh năm 1993 và đến từ Hà Nội. Thiếu nữ này trước đó đã từng xuất hiện trong 1 clip quay cảnh "người lớn" khá khó hiểu và bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Hà Nội ngổn ngang cây gãy đổ, cột thu sóng VTC bị quật ngã
Hà Nội ngổn ngang cây gãy đổ, cột thu sóng VTC bị quật ngã
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cột thu sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (số 65 Lạc Trung, Hà Nội) đã bị mưa dông quật ngã vào chiều tối 13/6.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn