Hàng rào nổi tiếng thế giới với hàng trăm ngàn chiếc áo lót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng rào ở New Zealand nổi tiếng khắp thế giới với hàng trăm ngàn chiếc áo lót của phụ nữ bỗng nhiên được treo lên ngày một nhiều.

Hàng rào áo lót này nằm ở Cardrona (Central Otago, New Zealand). Từ năm 1999, hàng rào này xuất hiện 4 chiếc áo lót treo ở đây. Người ta không biết những chiếc áo đó là của ai, họ chỉ dự đoán rằng nó là của một nhóm bạn trẻ sau khi tiệc tùng mừng năm mới ở khách sạn Cardrona đã treo ở đây.

Mô tả ảnh.
Hàng rào treo hàng ngàn chiếc áo lót ở New Zealand.

Chỉ một năm sau đó, bỗng nhiên xuất hiện thêm hàng chục chiếc áo nữa. Đến tháng 2/2000 có 60 chiếc áo lót phụ nữ treo ở bức tường rào này. Và cho đến nay nó đã có tới hàng ngàn cái.

Thậm chí, có thời điểm, bức tường rào đã có tới 100.000 chiếc áo lót (năm 2006). Mặc dù trước đó người dân và giới chức địa phương đã không ít lần gỡ các chiếc áo xuống.

Mô tả ảnh.
Hàng rào này thu hút khá nhiều khách du lịch.

Nhiều người cho rằng chiếc tường rào treo áo lót này làm mất đi mỹ quan thiên nhiên, nó khợi một điều gì đó khiêu dâm và có thể gây ảnh hưởng tới những người điều khiến giao thông trên đường khi chú ý tới nó.

Thế nhưng có khá nhiều người lại tỏ ra thích thú với điểm tham quan này. Vậy nên, cho đến nay, những chiếc áo vẫn còn lại rất nhiều. Những chiếc áo mới được treo lên thay thế những chiếc áo cũ.

 

Những bộ đồ lót “dễ thương” dành cho nam giới
Những bộ đồ lót “dễ thương” dành cho nam giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ có các chị em mới được mặc những bộ đồ lót diêm dúa, lộng lẫy hay là chiếc áo độn ngực, nam giới cũng có những bộ đồ kiểu này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link