"Hot girl" có cả hai bộ phận sinh dục nam và nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện về thiếu nữ 21 tuổi có cả bộ phận sinh dục nam và nữ, có khuôn ngực đầy đặn nhưng nói giọng đàn ông đang khiến nhiều người bàn tán.

Đó là Tiểu Dân 21 tuổi sống ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Từ khi sinh ra cô đã có hai cơ quan sinh dục của nam và nữ. Ngực nở nang giống như nhiều phụ nữ, nhưng cổ họng lại có hầu lớn như của đàn ông, những ngón tay thanh mảnh giống phụ nữ, nhưng giọng nói lại ồm ồm như đàn ông…

Chính vì mang cả những đặc điểm sinh lý của đàn ông và đàn bà nên Tiểu Dân phải đối mặt với những lời nhạo báng, kì thị của người xung quanh. 

Mô tả ảnh.

Cô gái có cả hai cơ quan sinh dục nam và nữ.

Mùa hè năm 1993, ngày Tiểu Dân vừa cất tiếng khóc chào đời, cũng chính là ngày cô bé phải đối mặt với một thảm kịch. 

Mô tả ảnh.

Tiểu Dân mong muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Sau khi bỏ chồng vì không chịu đựng được bản tính vũ phu của anh này, mẹ của Tiểu Dân đã bỏ nhà ra đi và vô tình gặp ông Dịch Á Thể sống ở thôn Cung Pha, xã Điện Thành, huyện Điện Bạch, thành phố Mậu Danh.

Hai người nảy sinh tình cảm và sinh ra Tiểu Dân. Khi mẹ tiểu Dân vừa sinh hạ cô, chồng cũ tìm đến và bắt về. Tuy nhiên, sau khi phát hiện đứa con mới sinh mang hình hài kỳ lạ nên đã trả cô về cho cha đẻ.

Cô bé lớn lên trong sự kỳ thị, trêu trọc của mọi người. Người dân trong thôn khi nhắc về Tiểu Dân đều mô tả cô như một con quái vật. Bởi vậy, Tiểu Dân chỉ mong muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Mô tả ảnh.

Tiểu Dân luôn mặc cảm về giới tính của mình.

Năm 2013, Tiểu Dân đã được đưa đến Thâm Quyến để điều trị, nhưng do chi phí điều trị quá cao đồng thời bác sỹ cho biết Tiểu Dân đã qua thời gian điều trị tốt nhất nên gia đình đã bỏ ý định điều trị cho cô.

Khi được hỏi, thích là đàn ông hay đàn bà, Tiểu Dân nói rằng cô thích trở thành đàn ông. Nhưng khi hỏi tại sao cô lại thích mặc đồ nữ tính, thì tiểu Dân im lặng và cúi mặt xuống. Chính cô cũng không lý giải nổi và cảm thấy tâm lý mình không rõ ràng.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT