Kinh hãi cụ bà 87 tuổi mọc sừng “khủng” trên đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mắc chứng da sừng hiếm gặp, cụ bà 87 tuổi bị mọc khối u dạng sừng khổng lồ trên đầu gây đau đớn.

Đó là trường hợp của cụ bà Liang Xiuzhen 87 tuổi đến từ làng Guiyan, Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo con trai cụ Liang Xiuzhen, ông Wang Chaojun cho hay: “Cách đây khoảng 8 năm, đầu mẹ tôi xuất hiện một vết giống như nốt ruồi đen. Mẹ tôi luôn than phiền cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy ở vị trí nốt ruồi mọc. Chúng tôi đã dùng phương pháp y học cổ truyền Trung Quốc để chữa cho mẹ và rồi nó cũng mờ đi”.

Mặc dù vậy, 2 năm trước, nốt ruồi phát triển lên bằng ngón tay bé, trông như chiếc sừng. Hồi tháng 2, bà Xiuzhen vô tình làm gãy cái sừng này và một khối u mới xuất hiện, phát triển rất nhanh chóng trong suốt 6 tháng qua.

Cụ bà 87 tuổi mọc sừng “khủng” trên đầu.

“Bây giờ cái sừng khiến mẹ tôi bị đau và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bà. Thỉnh thoảng nó còn chảy máu nữa”, Wang nói.

Wang đã đưa mẹ đến khám và các bác sĩ chẩn đoán bà Wang mắc phải chứng da sừng hiếm gặp, với một khối u dạng sừng. Thông thường khối u này xuất hiện ở kích thước nhỏ, tuy nhiên trong một số trường hợp, nó sẽ phát triển với kích thước lớn hơn và trở thành u ác tính. Các bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật để loại bỏ khối u.

Dù được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị như vậy nhưng gia đình bà Liang khá lo ngại bởi tuổi bà đã cao và đang cân nhắc tới vài phương pháp điều trị khác.

Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phố đèn lồng, khu thả đèn trời ở Mỹ Đình, bảo tàng Dân tộc học, công viên Thủ Lệ… là những điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội.
Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hành khách có mặt tại trạm chờ xe buýt đã có một phen ngượng chín mặt vì màn hình hiển thị thông tin chuyến xe bất ngờ chiếu phim sex.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT