Nam sinh làm áo ngực khổng lồ ở trường học để ngắm giảm stress

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giảm stress trong một môi trường học không có nữ giới, các nam sinh đã tự làm một chiếc áo ngực khổng lồ ở cửa sổ lớp học để ngắm.

Chiếc áo ngực khổng lồ này được các nam sinh trường Kyoto's St. Viator Rakusei ở thành phố Kyoto, Nhật Bản làm trong giờ giải lao để giảm stress.

Mô tả ảnh.
Chiếc áo ngực được các nam sinh làm từ hai chiếc rèm ở cửa sổ.

Được biết, Kyoto's St. Viator Rakusei là trường học liên kết giữa trung học cơ sở và phổ thông trung học. Thành lập từ năm 1955, trường chỉ dành cho nam sinh có độ tuổi từ 13 - 18 tuổi theo học.

Sở dĩ, một số trường học ở Nhật có sự phân loại giữa trường học dành cho nam giới và nữ giới là để nhằm mục đích học sinh có thể tập trung học tập tốt hơn mà không bị sao nhãng, hay chi phối bởi sức hút của người khác phái.

Mô tả ảnh.
Học trong một môi trường thiếu hẳn một giới tính đôi khi khiến các học sinh căng thẳng.

Tuy nhiên, đôi khi chính sự thiếu hụt bóng dáng phái nữ trong trường lại khiến các nam sinh cảm thấy stress và khó có thể tập trung có việc học được. Chính vì vậy, các nam sinh luôn tìm những trò mới tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ chịu trong lớp học.

Một nhóm nam sinh trong trường đã nghĩ cách làm một chiếc áo ngực khổng lồ ngay trước cửa sổ lớp học từ chiếc rèm che cửa. Họ buộc các góc cố định rồi nối phần giữa của hai chiếc rèm vào với nhau tạo ra hai cánh của chiếc áo ngực.

Mô tả ảnh.
Sau mỗi tiết học, quay ra cửa sổ nhìn chiếc áo ngực khổng lồ nay khiến các nam sinh bớt stress hơn.

Một số nam sinh chia sẻ, mỗi khi nhìn ra ngoài cửa số thấy chiếc áo ngực này họ lại cảm thấy vui vẻ và lấy lại được tinh thần phấn chấn cho việc học tập.

Sai lầm nghiêm trọng khi giặt áo ngực cần loại bỏ ngay
Sai lầm nghiêm trọng khi giặt áo ngực cần loại bỏ ngay
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ cần một bước 'sơ sót' trong việc giặt hay bảo quản áo ngực, bạn sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công trực tiếp vào vòng 1 của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT