4 sai lầm nghiêm trọng khi mặc áo lót khiến ngực chảy dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thắt chốt áo ở nấc chật nhất, áo ngực quá rẻ... là những sai lầm nghiêm trọng khi mặc áo lót khiến ngực chảy dài.

Thắt chốt áo ở nấc chặt nhất

Khi chọn áo ngực dựa trên band size, hãy dựa vào nấc chốt rộng nhất bởi trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, áo sẽ bị giãn ra gần 8 cm. Nếu thắt chốt chặt ngay từ đầu, bạn sẽ mất công đi thay chốt hoặc mua áo lót mới. Trong khi đó, nếu làm ngược lại thì tuổi thọ của chiếc áo sẽ được lâu hơn.

sai lầm khi mặc áo ngực
Thắt chốt áo ngực quá chặt sẽ khiến hỏng ngực.

Để phần quai sau lưng cao hơn gọng phía trước

Bobbie Smith cho biết kiểu mặc này sẽ khiến người mặc bị khó chịu trong suốt quá trình vận động.

Áo ngực giá rẻ

Bạn đã nghe câu "tiền nào của đó"? Đừng tiếc tiền mua những chiếc áo ngực không đúng chuẩn. Dù rằng đôi khi chúng ta có thể mua được hàng tốt với giá cực rẻ, nhưng không phải lúc nào cũng may mắn như vậy. Tốt nhất, hãy đầu tư đúng cách để có thể tự mình tránh được những căn bệnh nguy hại về sau. 

"Quả" áo quá chênh lệch với ngực

Mặc áo sai cỡ là nguyên nhân chủ yếu của việc này. Kết quả trông thấy là ngực bị trồi lên quá đáng, hay tệ hơn là không đủ nên ngực bị gãy và trùng áo bên ngoài.

trẻ hoá làn da
3 bước giúp trẻ hoá làn da nhanh chóng
Làn da trắng sáng, trẻ trung là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Bạn hãy thực hiện 3 bước dưới đây để trẻ hoá da.
làm đẹp
3 mẹo làm đẹp giúp bạn có làn da tuyệt vời đón tết
Trắng da với bột nghệ , trị nám da với lá mướp non, trị mụn trứng cá với dưa leo và đường là 3 mẹo làm đẹp bạn có thể tự tin làm ở nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link