Rợn người đến thăm bảo tàng sáp ma quái bị bỏ hoang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng ma quái trong viện bảo tàng sáp bỏ hoang khiến nhiều người thực sự sợ hãi.

Những hình nhân bằng sáp vốn dĩ trông đã có phần ma quái, nhưng một bảo tàng sáp bị bỏ hoang thậm chí còn rùng rợn hơn. Một nghệ nghĩ người Mỹ tên Ariston Santos De Leon đã chụp lại những tấm hình gây ám ảnh về viện bảo tàng sáp hoang phế như vậy.

Ariston Santos De Leon vốn là một giáo viên tiểu học ở bang Maryland, những lúc rảnh rỗi anh thường danh thời gian đi thám hiểm những nơi chốn mới lạ.

Những tượng sáp trẻ em thế này có thể khiến nhiều người khiếp sợ.

"Khi tôi bước vào một tòa nhà bỏ hoang, tôi nghĩ về mục đích trước đây của tòa nhà đó, những người đã sống, làm việc, thăm viếng và chết đi ở đó. Nó giống như là mở ra một chiếc hộp thời gian và tìm kiếm những manh mối của quá khứ", Ariston cho biết.

Những hình nhân bằng sáp bị gãy đổ, bị thiếu tứ chi nằm lăn lóc khắp nơi.

Trong viện bảo tàng này, những hình nhân bằng sáp bị gãy đổ, bị thiếu tứ chi nằm lăn lóc khắp nơi trong những góc tối. Do bị bỏ hoang đã lâu, tất cả chúng đều bị phủ bụi. Cảnh tượng ma quái này đã gợi lên đủ mọi suy nghĩ và cảm giác cho người xem.

Ariston cho biết nơi này là một trong những nơi kỳ lạ nhất mà anh từng phát hiện ra. Toà nhà xinh đẹp đầy ma mị này từng là một di tích cổ xưa tiêu biểu cho những viện bảo tàng hình nhân bằng sáp mà ngày nay đã không còn tồn tại nữa.

Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phát hiện con tắc kè hoa ngủ trên cây, con rắn đã nhanh chóng nuốt chửng con mồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
Theo:  khoevadep.com.vn