Rùng mình cảnh mẹ ép con gái ăn thịt chuột hầm mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng ăn thịt chuột sẽ giúp cơ thể con người khỏe hơn, một bà mẹ ở Trung Quốc đã ép con gái ăn hết một bát to vào mỗi sáng.

Vừa qua, một cô gái tên Chen sống tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã chụp ảnh tung lên mang xã hội để tố cáo về việc bị mẹ ép ăn một bát thịt chuột hầm vào mỗi buổi sáng. 

Mô tả ảnh.
Thịt chuột Chen phải ăn vào mỗi buổi sáng. 

Qua tìm hiểu, người dân sống tại khu vực của Chen tin rằng, một con chuột hầm có giá trị dinh dưỡng bằng ba con gà. Do đó, thấy Chen có biểu hiện sức khỏe yếu nên mẹ cô đã hầm một bát thịt chuột vào buổi sáng ép cô phải ăn trước khi đi làm. 

Ban đầu, Chen nghĩ là thịt thỏ nên ăn ngon lành. Đến khi biết sinh vật trong bát là chuột khiến cô rùng mình, kiên quyết không ăn. Thấy vậy, mẹ của Chen đã ép cô ăn bằng được.

Mô tả ảnh.
Thịt chuột có thể gây nên nguy hại cho sức khỏe con người. 

Quá ấm ức khi ngày nào cũng bị mẹ ép ăn một bát thịt chuột hầm, Chen đã chụp ảnh rồi tung lên mạng xã hội tố cáo hành động của bậc sinh thành.

Theo quan niệm của người dân tại khu vực Chen sinh sống, thịt chuột có giá trị là giảm tóc rụng, tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, giới nghiên cứu thì cho rằng thịt chuột chứa nhiều mầm bệnh dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Theo dân sành ăn đi săn chuột đồng về làm... cỗ
Theo dân sành ăn đi săn chuột đồng về làm... cỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ở một số nơi, thịt chuột trở thành món khoái khẩu, chỉ nhà "có điều kiện" mới dám ăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT