Sốc với những quái vật bí ẩn gây khiếp hãi trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù chỉ tồn tại qua lời truyền miệng nhưng một khi nhắc đến những sinh vật đáng sợ và kỳ lạ nhất thế giới này vẫn khiến người ta khiếp hãi.

Mô tả ảnh.
Quỷ Dover đã được nhìn thấy ba lần khác nhau tại thị trấn Dover, Massachusetts .

Quỷ Dover đã được nhìn thấy ba lần khác nhau tại thị trấn Dover, Massachusetts vào ngày 21 và 22 tháng 4/1977.

Dựa trên hình dạng của nó, người ta suy đoán rằng sinh vật này có phải là người ngoài hành tinh hay chỉ là kết quả của một số loại thí nghiệm khoa học, ví dụ như khi con người đến từ một hành tinh khác.

Hình dáng của con quỷ Dover được miêu tả như sau: một cái đầu giống như quả dưa hấu to, mắt sáng màu da cam, cánh tay dài, mảnh khảnh và đôi chân khẳng khiu. Nó không có lông, da sần sùi, thô ráp và có màu nâu như một tấm giấy nhám.

Con quỷ Dover thiếu rất nhiều bộ phận trên khuôn mặt như mũi, tai, miệng. Nó cao tầm khoảng 90cm và nó phát ra những âm thanh kinh hoàng nghe như tiếng rít của một con diều hâu kết hợp với con rắn.

Mô tả ảnh.
Quái vật bí ẩn tại Namibia.

Người dân miền bắc Namibia - một quốc gia ở phía tây nam châu Phi, cho biết họ đã phát hiện sinh vật có hình thù quái dị - đầu chó, thân lợn xuất hiện và hút máu hàng loạt gia súc. Đến nay bí ẩn về quái vật này vẫn là một bí ẩn.

Mô tả ảnh.
Quái vật Kushtaka ở Mỹ.

Quái vật Kushtaka ở Alaska, Mỹ. Quái vật gây khiếp hãi này là một quái vật nửa người nửa rái cá, khi phát hiện bạn chỉ có một mình nó sẽ phát ra tiếng như tiếng khóc của một em bé để thu hút, nếu bạn đi theo tiếng kêu đó, nó sẽ giết chết bạn sau đó giả dạng thành chính bạn để đi lừa những con mồi khác.

Mô tả ảnh.
Quái vật nửa người nửa dê ở Maryland. 

Quái vật nửa người nửa dê ở Maryland. Câu chuyện hãi hùng về con quái vật này được kể lại là có một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về dê tại Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Beltsville ở Maryland. Một trong những thí nghiệm của anh thất bại, biến anh thành con quái vật như ngày hôm nay, chuyên săn và giết hại người rất dã man.

Mô tả ảnh.
Quái vật mắt lồi, phát sáng gây khiếp đảm ở Dover, Massachusetts.

Quái vật mắt lồi, phát sáng gây khiếp đảm ở Dover, Massachusetts. Sinh vật mắt lồi này đã được phát hiện ở Dover, Massachusetts vào năm 1977. Không ai thực sự biết con quái vật này hình dạng còn bao nhiêu đáng sợ nữa nhưng khi nhắc đến tên quái vật mắt lồi ai cũng đều ghê sợ.

Mô tả ảnh.
Yêu tinh Hopkinsville.

Yêu tinh Hopkinsville. Trong những năm qua, những sinh vật đáng sợ đã một vài lần xuất hiện ở Kentucky, nhưng cuộc gặp gỡ đáng chú ý nhất là vào năm 1955, khi một gia đình bị tấn công bởi băng đảng yêu tinh Hopkinsville trong chính ngôi nhà của họ. Nhiều người tin rằng những con yêu tinh này có nguồn gốc ngoài trái đất

Mô tả ảnh.
Cóc thành tinh.

Cóc thành tinh, người ta kể rằng vào năm 1952, nhiều người đã thấy ếch thành tinh khổng lồ này lẩn quất bên cạnh đường cao tốc chạy qua những khu rừng ở Ohio. Đặc biệt hơn là chúng chỉ xuất hiện vào những chu kỳ và ở địa nhất định vài năm một lần.

Mô tả ảnh.
Quái vật ở hồ Champlain ở New York.

Quái vật Champ ở New York, New York cũng có quái vật Loch Ness của riêng của mình, tương truyền quái vật này sống ở hồ Champlain. Đôi khi nó được gọi bằng tên Champy, nhưng hầu hết mọi người đều gọi sinh vật bí ẩn này là Champ.

Thực hư “quái vật” ở Vĩnh Phúc gây xôn xao
Hình ảnh về “quái thú” được cho ở Vĩnh Phúc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT