Sốc: Người phụ nữ lên đỉnh 5 đến 6 lần mỗi ngày từ… bàn chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này đã đạt cực khoái 5 đến 6 lần một ngày từ… bàn chân mà không hề có ham muốn tình dục hay suy nghĩ về “chuyện ấy”.

Một phụ nữ 55 tuổi người Hà Lan là trường hợp đầu tiên đạt cực khoái ở chân đã  được Tạp chí Y học tình dục đăng tải.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hiện tượng này xảy ra sau khi cô đi điều trị trong tình trạng hôn mê do nhiễm trùng máu. Khi tỉnh lại, cô bỗng cảm thấy ngứa ngáy và nóng ở bàn chân trái. Kể từ đó, mỗi ngày cô "lên đỉnh" 5 đến 6 lần từ… bàn chân.

Các nhà khoa học cho biết đây là trường hợp đầu tiên đạt cực khoái ở chân. Tuy nhiên vấn đề  đáng chú ý là cô đạt cực khoái mà không hề có ham muốn tình dục hay suy nghĩ về “chuyện ấy”.

Tiến sĩ – nhà tâm thần học Marcel D. Waldinger tại ĐH Utrecht ở Hà Lan và là tác giả bài nghiên cứu nói rằng “người phụ nữ này rất muốn được chữa trị vì thấy xấu hổ và lo lắng khi các cơn cực khoái cứ tái diễn”. 

Ông cũng cho biết, có một vài khác biệt giữa dây thần kinh ở bàn chân trái và phải nhưng sự cộng hưởng từ bàn chân lên não không có sự bất thường. Nhưng các thông tin từ dây thần kinh cảm giác ở chân vào tủy sống lại giống như từ âm đạo. 

Có lẽ do tổn thương dây thần kinh ở bàn chân nên não bộ không nhận thông tin từ chân và nhận thông tin từ âm đạo. Khi các tổn thương ở dây thần kinh bàn chân được phục hồi thì não lại không phân biệt được kích thích từ bàn chân và âm đạo nên nó mặc định kích thích từ chân là từ âm đạo.

Các bác sỹ đã phải gây mê vào dây thần kinh cột sống tiếp nhận cảm giác từ chân để cô không còn bị “lên đỉnh” như trước nữa.

Kỳ lạ: "Đua nhau" chôn mình dưới cát để chữa bệnh "bất lực"
Đây là một trong những phương thức chữa bệnh kỳ dị nhất trên thế giới tồn tại ở Ai Cập tới tận ngày nay.
Kỳ lạ: Người đàn ông có "của quý" dài nửa mét
Người đàn ông này muốn được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu “Người sở hữu của quý dài nhất thế giới”.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT