Tên trộm ngồi 40 giờ trên bộ lọc điều hòa để trốn cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tên trộm đã phải ngồi trên bộ lọc máy điều hòa suốt 40 giờ để trốn cảnh sát sau khi trộm xong mà không có đường thoát.

Tên trộm đã lẻn vào một ngôi nhà ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để trộm dây cáp điện. Tuy nhiên, sau khi trộm xong, y leo ra bên ngoài bằng đường cửa sổ để trốn nhưng lại bị mắc kẹt vì không thể xuống và cứ như vậy ngồi trên bộ lọc máy điều hòa lắp ngoài trời của căn phòng.

Mô tả ảnh.
Tên trộm cố thủ trên nóc bộ lọc điều hòa suốt hơn 40 giờ đồng hồ.

Một lát sau, cảnh sát đến và phát hiện ra tên trộm đang cố thủ ở giữa bức tường, ngồi trên một bộ lọc máy điều hòa. Cảnh sát đã dùng mọi lời lẽ để thuyết phục nhưng tên trộm này vẫn không chịu xuống.

Cảnh sát cho biết, với tội danh ăn trộm này, y không bị phạt quá nặng, nhìn vẻ bề ngoài đáng thương, ngồi khúm núm không dám xuống nhiều người đã thuyết phục nhưng anh ta vẫn ngôi trên đó suốt hơn 40 tiếng đồng hồ.

Mô tả ảnh.
Mặc cho mọi người khuyên can nhưng y vẫn không chịu xuống.

Rất nhiều người đi đường dừng lại xem và khuyên nhủ nhưng không được.

Hy hữu: Tên trộm ăn cắp xe hơi, rửa xe rồi... trả lại xe
Hy hữu: Tên trộm ăn cắp xe hơi, rửa xe rồi... trả lại xe
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đã lau rửa cẩn thận những chiếc ô tô lấy cắp được trước khi trả lại cho khổ chủ nhưng tên này vẫn bị tòa tuyên 6 năm tù.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn