Hy hữu: Tên trộm ngủ mê mệt tại nhà chủ sau khi khoắng đồ

07:00, Thứ tư 14/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi khoắng nhiều hiện vật trong đêm của một gia đình, tên trộm đã ngủ quên đến sáng và chỉ tỉnh dậy khi bị phát hiện.

Tình huống bi hài nói trên xảy đến với tên trộm có tên Scott Tinsley, người đàn ông 38 tuổi sống ở thị trấn Cobridge, hạt Staffordshire, Anh.

Tháng 11/2014, Scott Tinsley, đột nhập vào một ngôi nhà ở thành phố Stoke-on-Trent. Sau khi khoắng được rất nhiều đồ điện tử trong nhà khổ chủ mang ra trong vườn, tên trộm quay trở lại tìm thực phẩm và đồ uống. Ăn xong, hắn bật bếp gas lên để hút ma túy rồi ngủ quên trên ghế sofa.

Mô tả ảnh.
Scott Tinsley.

Sáng hôm sau, người phụ nữ tỉnh giấc và vô cùng kinh ngạc phát hiện gã trộm đang ngủ trong phòng khách. Cô gọi chồng và hai người đánh thức tên trộm. Scott nhanh chân trốn nhưng người chồng bắt hắn và giao cho cảnh sát.

Nhiều hiện vật trong gia đình như tivi, bộ điều khiển trò chơi, máy nghe đĩa đã bị Scott Tinsley mang ra vườn nhưng chưa kịp tẩu tán.

Tháng 1/2015, tòa án thành phố Stoke-on-Trent xét xử Scott Tinsley 40 tháng tù. Thẩm phán Nigel Daly bình luận bị cáo là “tên trộm ngốc nghếch nhất lịch sử”.

“Bị cáo đã không tạo ra bất cứ mối đe dọa bạo lực nào. Vì thế, anh ta không gây nguy hiểm cho gia đình nguyên đơn” luật sư của tên trộm bào chữa cho hành vi của thân chủ.

Trộm xong, lấy sữa uống rồi ngủ quên, bị tóm gọn
Lấy đồ xong, Hoàng chuẩn bị tẩu thoát thì thấy trong tủ lạnh có hai hộp sữa. Hoàng lấy sữa uống rồi nằm lăn ra ghế ngủ quên đến sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh