Ứa lệ cảnh đàn chó hoang dự đám tang cụ bà tốt bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết cụ bà thường cho ăn đã chết, đàn chó hoang đã rủ nhau đến dự đám tang trong không khí buồn bã, thê lương khiến người chứng kiến rớt lệ.

Vừa qua, những hình ảnh về đàn chó hoang đến dự đám tang cụ bà trong không khí buồn bã, tiếc nuối đã khiến triệu trái tim cộng đồng mạng ứa lệ vì cảm động. 

Mô tả ảnh.
Đám tang cụ bà Margarita. 

Được biết, người xấu số khiến đàn chó hoang tiếc thương là cụ bà Margarita Suarez, đến từ Merida, Mexico. Khi còn sống, cụ Margarita là một người rất hiền lành, tốt bụng. Ngay cả với những con vật bà cũng thể hiện một tình yêu thương vô bờ bến. 

Mỗi sáng, bà Margarita đứng trước cửa nhà để chờ đàn chó hoang gần 20 con trong khu vực tới cho ăn. Bà cũng thường mua thức ăn cho bất kì con chó hoang đáng thương nào mà bà gặp ở trên đường.

Mô tả ảnh.
Đàn chó hoang đến tham dự đám tang của cụ bà tốt bụng. 

Đến đầu tháng 3, bà Margarita sức khỏe xấu dần nên chuyển đến thành phố Cuernavaca để sống cùng con cháu. Sau một thời gian ngắn, bà Margarita qua đời. 

Trong khi gia đình đang rất đau buồn vì sự ra đi của bà Margarita thì có một đàn chó hoang lặng lẽ đi vào nhà để viếng. Tại đây, nhiều chú chó tỏ ra buồn bã, thê lương. 

Chứng kiến những chú chó hoang lưu luyến bên mộ cụ bà Margarita khiến nhiều người bất ngờ. Họ cho rằng, đàn chó hoang này đã vượt qua một quãng đường dài từ Merida đến Cuernavaca để tham dự tang lễ của cụ bà  Margarita. Chỉ đến khi thi thể của cụ bà Margarita được đưa vào phòng hỏa táng thì đàn chó hoang mới rời đi. 

Mô tả ảnh.
Đàn chó chỉ rời đi khi cụ bà Margarita được đưa vào hỏa táng. 

Một người hàng xóm khi đưa tang bà Margarita đã chụp lại ảnh đàn chó rồi đăng lên mạng xã hội cùng lời trích dẫn. Chỉ sau một thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các thành viên mạng xã hội. 

Có lẽ đàn chó cảm động trước tình cảm mà bà Margarita đã dành cho chúng nên mới đến tham dự lễ tang. Hôm đưa tang, đàn chó hoang tỏ ra thương tiếc người xấu số khiến nhiều người có mặt rớt lệ vì cảm động…” – người thân của cụ Margarita chia sẻ.

Đàn chó “nổi giận” cắn xe ô tô để trả thù tài xế
Đàn chó “nổi giận” cắn xe ô tô để trả thù tài xế
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bị tài xế cố tình đâm, một đàn chó “nổi giận” đã cắn xe ô tô khiến tài xế lo sợ bị tấn công.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT