10 cấm kỵ phong thủy hôn nhân cần nhớ năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cần chú ý số lượng đồ vật trong yến tiệc phải có đôi có cặp, các con số đơn lẻ sẽ là điềm xấu trong cuộc sống hôn nhân sau này.

Kết hôn có thể nói là khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời một con người, do đó cần phải chú ý đến phong thủy khi kết hôn. Cho dù là phòng cưới hay bất cứ một chi tiết nhỏ nào khi kết hôn thật ra cũng đều chịu ảnh hưởng của phong thủy. Vậy phong thủy hôn nhân năm 2015 cần chú ý kiêng kỵ những gì?

1. Chọn ngày lành tháng tốt

Điều cần chú ý đầu tiên trong hôn lễ chính là việc chọn ngày lành tháng tốt. Việc chọn ngày quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới để quyết định, ví dụ người mệnh dương tướng hỏa, con số may mắn là 1 và 2, 4 và 5. Việc chọn ngày nên lấy những con số này làm chuẩn, sẽ có lợi cho cuộc sống hôn nhân sau này.

me
Điều cần chú ý đầu tiên trong hôn lễ chính là việc chọn ngày lành tháng tốt.

2. Địa điểm tổ chức hỉ sự

Đối với nơi tổ chức hỉ sự, cần hết sức tránh các nơi không có lợi cho hôn lễ như tầng hầm hay các căn nhà dưới lòng đất, đặc biệt là hôn nhân liên quan đến cuộc sống sau này, nếu như tổ chức hôn lễ ở những nơi như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tất nhiên, bên cạnh hôn lễ cũng cấm kỵ tổ chức bên cạnh các công trình kiến trúc như trường học, bệnh viện, nếu không sẽ không có lợi cho tình cảm vợ chồng mới cưới.

me
Đối với nơi tổ chức hỉ sự, cần hết sức tránh các nơi không có lợi cho hôn lễ như tầng hầm hay các căn nhà dưới lòng đất.

3. Bài trí tiệc cưới

Trong phong thủy hôn nhân, cần chú ý số lượng trong yến tiệc phải có đôi có cặp, cấm kỵ các con số đơn lẻ. Trong hôn lễ không được xuất hiện các vật phẩm có hình dáng kỳ lạ, tốt nhất là nên bày các quả bóng bay hoặc là hoa tươi. Còn các vật trang trí khác cũng không nên quá nhiều, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến tình cảm sau này của vợ chồng.

4. Đèn trong tiệc cưới

Một số người tự tổ chức tiệc cưới ở gần nhà, tự  dựng khán đài và tổ chức các tiết mục biểu diễn. Do nhu cầu của biểu diễn cần dùng ánh sáng đèn lúc sáng lúc tối, như vậy sẽ dễ khiến tình cảm của vợ chồng lúc tốt lúc xấu, hơn nữa cách trang trí như vậy cũng sẽ sinh ra sát khí, sẽ khiến cho một số người già đứng ngồi không yên, là một điềm báo không may.

5. Không nên đặt hoa cỏ, cây cảnh và bể cá trong phòng cưới

me
Những vật có tính Thủy quá mạnh như hoa cỏ, cây cảnh hay bể cá tốt nhất không nên đặt trong phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ.

Những vật có tính Thủy quá mạnh như hoa cỏ, cây cảnh hay bể cá tốt nhất không nên đặt trong phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ, nếu không sẽ dễ khiến cho ngọn lửa tình yêu của hai vợ chồng bị nước khiến cho lụi tàn.

6. Không nên sơn phòng cưới ngay trước khi vào ở

Sơn chứa một lượng đáng kể fooc-man-đê-hit, một chất có thể gây ung thư. Chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của hai bạn, thậm chí gây hại đến thế hệ sau. Trước khi quyết định vào ở nên sơn phòng trước một thời gian để lượng chất độc hại bay đi. Hiện nay một số công ty cũng cho ra đời loại sơn dành riêng cho phòng cưới, an toàn hơn với sức khỏe những cặp vợ chồng son.

7. Dưới giường không nên chất đồ lung tung

Dưới giường thường là nơi u ám không thoáng khí. Nếu đặt đồ linh tinh vào, dễ ảnh hưởng đến khí trường trong phòng, khiến người trong phòng dễ gặp ác mộng, ngủ không sâu. Ngoài ra, đồ đặt dưới gầm giường dễ mốc và sản sinh vi khuẩn, khi cô dâu mới dọn dẹp cũng rất khó khăn.

8. Không đặt quá nhiều đồ điện trong phòng

Phòng cưới tốt nhất không nên đặt quá nhiều đồ điện, một chiếc TV là đủ rồi. Phòng đặt quá nhiều đồ điện, trong phong thủy gọi là “hỏa trạch”, ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng mà còn dễ gây xích mích giữa hai vợ chồng.

9. Tivi không nên chiếu thẳng vào chân giường

Bức xạ điện từ ở TV có hại cho sức khỏe con người, mà chân lại là trái tim thứ hai của con người. Nếu như TV đang ở chế độ chờ mà chiếu thẳng vào chân giường, tia bức xạ rất dễ ảnh hưởng đến hoạt động của kinh lạc và tuần hoàn máu, từ đó sinh nhiều bệnh tật.

10. Gương không nên đặt đối diện giường

me
Gương đặt đầu giường thường rất dễ gây ảo giác hoặc ám ảnh nếu như bất giác tỉnh dậy đêm khuya, điều này khiến cho tâm trạng của cả hai bất an và sợ hãi.

Cấm kỵ này tin chắc rằng có nhiều người biết. Gương đặt đầu giường thường rất dễ gây ảo giác hoặc ám ảnh nếu như bất giác tỉnh dậy đêm khuya, điều này khiến cho tâm trạng của cả hai bất an và sợ hãi.

Phong thủy nhà chung cư: Tầng nào tốt nhất?
Phong thủy nhà chung cư: Tầng nào tốt nhất?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Không phải tầng chung cư nào cũng tốt với mệnh số của gia chủ.
10 thứ kiêng kỵ tuyệt đối không được để trên giường ngủ
10 thứ kiêng kỵ tuyệt đối không được để trên giường ngủ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Có một đêm ngon giấc là ước ao của bất cứ ai nhưng nếu bạn đang chia sẻ giường ngủ của mình với những thứ sau thì sức khỏe có thể bị ảnh hưởng.
Theo:  khoevadep.com.vn