Phòng khách có 6 thứ này, tài lộc đứt đoạn, gia đạo lao đao: Đó là thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, gia chủ không nên đặt 6 đồ vật này ở phòng khách. Hãy cùng xem đó là những đồ vật gì?

Phòng khách là nơi quan trọng trong nhà, nơi đón tiếp khách đến chơi, nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, phòng khách còn là nơi đón nguồn năng lượng vào nhà. Bài trí phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ chiêu tài đón lộc, gặp nhiều may mắn. Để đón vượng khí vào nhà, gia chủ tuyệt đối không được để những món đồ này trong phòng khách.

Những vật sắc nhọn

vat-khong-bay-trong-phong-khach-02

Nhiều người thích bày những đồ vật như gươm, giáo, kiếm... trong phòng khách như vật trang trí, tạo điểm nhấn, thể hiện sự oai phong. Tuy nhiên, phòng khách là nơi chiêu tài đón lộc. Trong khi đó, những vật sắc nhọn mang sát khí có thể ảnh hưởng đến tài lộc, con đường sự nghiệp công danh của các thành viên trong gia đình, mang tới những điều không may mắn. Nếu muốn bày những vật sắc nhọn, gia chủ nên tránh để ở khu vực tài lộc của phòng khách. Nên để những đồ vật này trong tủ.

Sừng, đầu, đa động vật

Những món đồ liên quan đến động vật này tuy mang lại cảm giác sang trọng, quyền uy nhưng chúng được coi là vật có âm khí mạnh, có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ. Dù là đồ thật hay đồ giả, chúng đều có những tác động không tốt đến các thành viên trong nhà.

Hoa giả, cây giả

Empty

Để không gian phòng khách tươi tắn, rực rỡ hơn, gia chủ có thể đặt vài chậu cây cảnh hoặc lọ hoa tươi. Một số gia đình lại chọn hoa giả, cây giả để trang trí vừa tạo điểm nhất vừa không tốn công chăm sóc. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, việc bày cây và hoa giả trong phòng khách sẽ ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà, đặc biệt là đối với phụ nữ còn độc thân. Những đồ vật không có sức sống sẽ khiến tình duyên thêm trắc trở. Đối với các cặp vợ chồng, cả hai dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Những bức tranh có nội dung nhạy cảm hoặc u ám

Những bức tranh có nội dung nhạy cảm hoặc mang màu sắc u ám là vật bạn không nên để ở phòng khách. Chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý con người, tác động không tốt đến con đường công danh sự nghiệp, khiến vợ chồng tranh cãi, gia đình kém hòa thuận.

Đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ

vat-khong-bay-trong-phong-khach-03

Nhiều người thích sưu tầm và trưng bày đổ cổ ở phòng khách. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, bày những món đồ cổ không rõ nguồn gốc ở phòng khách sẽ làm ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Nếu mua phải các đồ vật chứa nhiều âm khí, chúng sẽ làm tài vận lận đận, rước thêm xui xẻo vào nhà.

Búp bê

Theo phong thủy, búp bê là một trong những đồ vật không nên bày trong phòng khách. Chúng có thể trông dễ thương nhưng theo một số người quan niệm búp bê là vật chiêu dụ phiền phức, họa tiểu nhân. * Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link