Vợ Lý Hải bức xúc khi nhiều người bàn luận "chuyện sinh con"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách đây vài giờ, hotgirl 3 con Minh Hà đã chia sẻ những nỗi khổ vì bị "gièm pha" khi làm mẹ.

Mới đây, vợ nam ca sỹ Lý Hải đã chia sẻ những bức xúc lên trang cá nhân về chuyện "miệng lưỡi thiên hạ" khi mang bầu, sinh con.

Minh Hà
Đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân của vợ Lý Hải.

Dường như bà mẹ ba con đã gặp nhiều rắc rối vì chuyện này.

Nội dung đoạn chia sẻ của Minh Hà:

"Có ai đã từng bị gièm pha thế này không???

- Cưới nhau chưa có con: chắc hiếm muộn... Chắc lo giữ dáng không chịu đẻ... Thậm chí là đồn chồng cô ta chắc pê đê

- Cưới nhau sinh nhiều con: đẻ như heo (gà, vịt,...) thế, máy đẻ, ăn xong rồi đẻ chả phải làm gì sướng thật...

- Có bầu mà xinh --> mẹ điệu quá con mất duyên... có điều kiện, có làm gì đâu ai mà chẳng đẹp... Có bầu đẹp, đẻ xong xấu lắm...

- Có bầu mà xấu --> trời ơi sao béo thế, da xấu, lôi thôi nhận không ra... Kiểu này chồng không chán mới lạ

- Sinh con xong đẹp --> chắc suốt ngày chỉ lo làm đẹp... Tội nghiệp con cái có bà mẹ chỉ biết chưng diện... Thậm chí là: chắc đứa nhỏ chẳng được bú giọt sữa nào vì mẹ lo giảm cân...

- Sinh con xong xấu --> tội nghiệp sinh con xong già xấu thế... Chồng chán sớm, đẹp mấy đẻ vài lứa thì biết mặt... phụ nữ gì chẳng biết giữ gìn nhan sắc.

gia dinh ly hai
Sinh con xong mà mẹ đẹp hẳn là chỉ lo chưng diện không biết chăm con, sinh con xong mà mẹ xấu đảm bảo chồng chán chồng bỏ...bà xã nam ca sỹ Lý Hải chia sẻ.

Vợ Lý Hải cũng nhắn nhủ thêm "Suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài gièm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi gièm pha người khác".

Minh Hà
Vợ Lý Hải là bà mẹ ba con hiếm hoi xinh và trẻ đẹp đến ngỡ ngàng.

Ngay sau khi đoạn chia sẻ được đăng tải, rất nhiều bạn bè, người thân và độc giả đã gửi lời động viên và chia sẻ sự đồng cảm cùng Minh Hà.

"Người đời mà, kiểu gì người ta cũng nói được hết. Sợ lắm miệng lưỡi thế gian. Quan trọng là gặp vỏ quýt dày thì mình phải biết nuôi móng tay nhọn"_một độc giả bình luận.

Một độc giả khác cũng bày tỏ sự đồng cảm: "Mình sống sao là quyền của mình, mặc kệ thiên hạ nói luôn, đâu cần phải để ý dư luận làm gì, mấy người đó ăn rồi rãnh hơi thôi. Cũng như mình, vì cơ địa, sanh bé thứ 2, ko thể cho bú sữa mẹ được ( vì mình bị dị ứng ghê lắm, cho bé bú là bé mẩn ngứa liền, trong khi ăn uống kiêng cữ lắm luôn rồi mà ko tránh khỏi), thì người ta nói là mình giữ dáng nên không cho con bú...Chúc gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn là 1 gia đình sáng chói trong làng showbiz Việt."

Minh Hà
Minh Hà vốn đã là một hotgirl nổi tiếng tài sắc vẹn toàn ở Sài Thành.
vợ lý hải
Bà mẹ 3 con được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì khéo léo đảm đang mà còn bởi nhan sắc rực rỡ dù đã qua 2 lần sinh nở.

Trước khi kết hôn với Lý Hải, Minh Hà vốn đã là một hotgirl nổi tiếng tài sắc vẹn toàn ở Sài Thành. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp Luật tại Anh Quốc, Minh Hà lại không theo đuổi sự nghiệp riêng mà quyết định ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. Bà mẹ 3 con được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì khéo léo đảm đang mà còn bởi nhan sắc rực rỡ dù đã qua 2 lần sinh nở.

li hai

Ngắm những bộ đồ "ton sur ton" của gia đình nhà Lý Hải
Cùng ngắm nhìn những bộ đồng phục gia đình đáng yêu, "siêu cute" của gia đình nhà ca sỹ Lý Hải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn