Bị mắng “yêu râu xanh” cầm dao truy sát cả nhà thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì bị mắng khi trêu ghẹo thiếu nữ, kẻ đồi bại bức xúc về nhà vác dao truy sát cả nhà thiếu nữ.

 Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 14/9, tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk một nam giới cùng địa phương là Trương Quang Minh (35 tuổi) vào nhà ông Trần Văn Hiếu (50 tuổi) xin rượu uống. 

Anh Thảo con trai ông Hiếu kể lại vụ việc

Anh Thảo con trai ông Hiếu kể lại vụ việc 

Thấy vị  khách đến nhà đã chếnh choáng nên ông Hiếu từ chối. Không xin được rượu, Minh xuống nhà đi vệ sinh thì gặp 2 con ông Hiếu. Thấy hai con xinh xắn, đang tuổi lớn (18 tuổi) Minh nảy sinh ý định xấu rồi giở trò sàm sỡ.

Bức xúc vì hành vi đồi bại của Minh, ông Hiếu lên tiếng mắng chửi liền bị gã đấm vào mặt chảy máu. Cho rằng vị khách đã say, con ông Hiếu là anh Trần Phan Thảo (23 tuổi) đã nhờ một người bạn chở Minh về. 

Tuy vậy, sau 15 phút Minh quay lại với con dao trong tay xông vào đâm vào bụng bà Phạm Thị Tuyết (49 tuổi, vợ ông Hiếu). Ông Hiếu và anh Thảo chạy lại can ngăn cũng bị Minh đâm liên tiếp 5 nhát vào 2 người. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, làm rõ. 

giết người yêu
Hà Nội: Đâm chết người yêu rồi tự sát
Thiếu nữ được phát hiện với vết đâm trên ngực đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn nam thanh niêm bị trọng thương và đang được điều trị ở bệnh viện.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT