Hỗn chiến gây chết người vì…không được hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc hỗn chiến kinh hoàng giữa hàng chục thanh niên trong đêm khuya làm 1 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương.

Ngày 22/4, công an quận Thủ Đức, TPHCM đang tạm giữ 12 đối tượng để xử lý các hành vi "cố ý gây thương tích", "gây rối trật tự công cộng"...làm Nguyễn Văn Tài (54 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) tử vong.

Một số đối tượng liên quan tới vụ hỗn chiến.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Cấn Văn Tân (53 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận); Nguyễn Trường Linh ("Linh MC", 22 tuổi, quê tỉnh Bình Định); Huỳnh Ngọc Lan (33 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, chủ quán nhậu há với nhau Ngọc Lan quán); Lê Thị Tuyết Mai (19 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp); Trần Minh Tâm (34 tuổi); Trần Tài Được (18 tuổi); Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, cùng ngụ Thủ Đức); Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, quê Kiên Giang); Phạm Văn Hoài Thanh (27 tuổi); Nguyễn Văn Yên (27 tuổi); Huỳnh Ngọc Minh (38 tuổi) và Cấn Văn Chinh (54 tuổi, cùng quê tỉnh Tiền Giang).

Theo hồ sơ điều tra bước đầu, tối 12/4, Tân cùng nhóm bạn rủ nhau đến quán Ngọc Lan trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức nhậu. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Tân đòi lên sân khấu hát với nhau của quán để hát thêm một bài nhưng người dẫn chương trình tên là Linh không đồng ý vì đã hết giờ. Hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ Tân tát vào mặt Linh. Thấy vậy, chủ quán đến can ngăn, sau đó nhóm Tân ra về.

Khi Tân ra đến cửa thì một nhân viên nữ của quán đi theo trách móc: “Tại sao chú đánh anh Linh?”, liền bị Tân đánh ngã.

Lúc này, nhóm thanh niên trong quán dùng gậy gọc, gạch đá xông vào đánh nhau với nhóm của Tân. Một số người thân của nạn nhân khi hay tin con em mình bị đánh cũng ùa vào quyết chiến làm náo loạn cả khu phố.

Cuộc ẩu đả kinh hoàng xảy ra trên đường phố, một số đối tượng bỏ chạy cũng bị đuổi theo truy sát đến trọng thương. Chỉ đến khi Công an phường Hiệp Bình Phước đến hiện trường nổ nhiều phát súng chỉ thiên, bắt giữ 1 số đối tượng thì sự việc mới được vãn hồi.

Riêng Nguyễn Văn Tài bị một số người tấn công phải trốn vào lùm cây gần đó ngủ suốt đêm. Đến chiều ngày hôm sau, Tài về lại phòng trọ nghỉ nhưng sau đó gia đình phát hiện tử vong. Qua giám định pháp y, nguyên nhân Tài chết do đa chấn thương; dập tim, phổi; thủng đại tràng...

Sau vụ hỗn chiến nhiều người cũng bị thương tích nhưng tự đi cấp cứu, riêng một người tên Thanh bị vỡ sọ thái dương, dập não... hiện đang được giám định thương tích.

Qua điều tra, lực lượng Công an đã lần lượt bắt giữ 12 nghi can trong vụ hỗn chiến kinh hoàng nói trên để điều tra làm rõ và lập hồ sơ xử lý vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn