Ngọc Trinh tập tạ phòng cướp đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tập luyện sức khỏe phòng vệ cho mình trước những tên cướp đường, cướp chợ là điều hoàn toàn đáng khen ngợi và nên được nhân rộng ra ttoàn showbiz và người dân về ý thức tự bảo vệ bản thân.

Nếu như Sài Gòn là mảnh đất màu mỡ của giới showbiz thì đây cũng chính là thiên đường của những tên cướp. Chính vì thế mà bất cứ ai cũng đều có nguy cơ trở thành mục tiêu của những tên cướp đường phố, nhất là các sao showbiz với những tài sản đáng giá khi ra đường.

Thời gian vừa qua, rất nhiều những ngôi sao đã trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của những tên cướp đường phố nhất là những ngôi sao nữ vốn chân yếu tay mềm và luôn thích cầm những món đồ hàng hiệu trên tay khi ra đường như túi xách, đồng hồ, điện thoại để khẳng định đẳng cấp.

Còn nhớ, người đẹp gần đây nhất dính phải những tên cướp đường này khi đang đi ra ngoài chính là người đẹp cao nhất Việt Nam Mai Phương Thúy. Cụ thể, ngày 14/9, nàng hoa hậu xinh đẹp vừa diện trang phục giản dị ra khỏi nhà nhưng không quên đem theo chiếc túi xách hàng hiệu. Cô nhẹ nhàng rảo bước ra xe taxi để đến trao quà cho một sự kiện đêm trung thu với các cháu thiếu nhi. Ra đường vì nghĩa cử cao đẹp là vậy mà Mai Phương Thúy vẫn không thoát khỏi tầm ngắm của những tên cướp đường phố.

Ngọc Trinh đi tập thể dục với túi xách nửa tỉ

Hậu quả là người đẹp bị giật mạnh chiếc túi xách, té ngã và đập mặt vào xe taxi. Có vẻ như vì không gian quá hẹp nên Mai Phương Thuý không bị mất túi xách nhưng cô lại bị té mạnh tới nỗi chảy cả máu mũi.

Gặp xui trước Mai Phương Thúy hai tháng là Quán quân The Voice Hương Tràm. Vào tối ngày 4/7, người đẹp tuổi 18 vừa đi qua đường Nguyễn Thiện Thuật ở quận 3 thì cô cũng bị giật mất chiếc túi xách trong đó có chiếc iPhone 5.

Vì liễu yếu đào tơ, chân yếu tay mềm mà cô chỉ còn cách trố mắt ngạc nhiên và về nhà lên mạng xã hội để buồn bã cho sự cố không may mắn của mình. Kẻ cướp của cô lại là một anh chàng khá bảnh bao đi xe tay ga nên càng khiến cho người đẹp tỏ ra bức xúc và khuyên mọi người nên cẩn thận.

Trước đó, một trong số những người đẹp "mở màn" cho trào lưu bị cướp chính là Diễm Hương, hoa hậu xinh đẹp đang làm Đại sứ Miss Universe Việt Nam. Sự việc xảy ra vào tháng 11/2012 tại khu vực nhà thờ Đức Bà.

Khi đó, cô đang chuẩn bị ra về sau buổi chụp hình và cầm chiếc điện thoại trong tay thì bị hai thanh niên lao tới và cướp đi chiếc điện thoại trong ánh mắt thờ ơ và dửng dưng của mọi người đang vui chơi quanh đấy.

Xem ra, với "đặc trưng nghề nghiệp" và bản thân yếu mềm thì những người đẹp Việt luôn mang ra đường những món đồ hàng hiệu, giá trị và vì vậy cũng dễ dàng trở thành điểm ngắm của những tên cướp. Chính vì thế, mỗi người đẹp cần phải tự bảo vệ lấy chính mình khi mà người xung quanh cũng dửng dưng trước cảnh người đẹp bị cướp.

Ý thức được điều đó và rút kinh nghiệm từ những người đi trước, Ngọc Trinh, một trong những mĩ nhân xinh đẹp và giàu có nhất làng showbiz đã có hành động thiết thực để bảo vệ bản thân mình. Một clip cô khoe sức mạnh khi tập tạ được tung lên mạng đã gây sốc cho công chúng vì nữ hoàng nội y... quá khỏe.

Việc nâng cao sức khỏe, khả năng tự vệ chống lại mọi tình huống của Ngọc Trinh là điều hoàn toàn hợp lý bởi cô sở hữu số lượng hàng hiệu nhiều nhất nhì showbiz và cũng thường xuyên chưng diện những món đồ đó mỗi khi ra ngoài.

Ngọc Trinh tập tạ phòng vệ là điều đáng khen ngợi

Trong một bài báo gần đây, công chúng không khỏi sốc trước bộ sưu tập hàng hiệu gồm túi xách, giày dép, điện thoại ... đều là những sản phẩm của các hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Hermes, LV..., mỗi thứ có giá hàng ngàn đô của cô.

Gần đây thôi, cô cũng diện hẳn chiếc túi mới có giá tới 500 triệu để cùng đàn em Linh Chi đi tập thể dục. Đó chỉ là giá trị của riêng chiếc túi chưa tính tới những hàng hiệu khác như điện thoại, đồng hồ... ở trong. Mang theo nhiều hàng hiệu thế ra đường trong bối cảnh cướp bóc nhiều thật là người hiểm.

Chính vì thường xuyên xuất hiện ở ngoài với những món đồ sành điệu mà bản thân lại chân yếu tay mềm nên việc Ngọc Trinh tập luyện sức khỏe phòng vệ cho mình trước những tên cướp đường, cướp chợ là điều hoàn toàn đáng khen ngợi và nên được nhân rộng ra toàn showbiz và người dân về ý thức tự bảo vệ bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn