10 lý do vì sao bạn nên "yêu" nhiều hơn trong ngày nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thử trải nghiệm "chuyện ấy" vào ngày nghỉ, bởi nó sẽ đem lại khoái cảm tột đỉnh cho bạn và người ấy.

vì sao nên quan hệ nhiều hơn trong kỳ nghỉ lễ
Kỳ nghỉ là dịp lý tưởng để bạn "yêu".

Trong kỳ nghỉ bạn có thể thỏa thích nô đùa trên bãi biển hay leo núi suốt cả ngày thì vẫn là thời điểm để quan hệ tình dục một cách tuyệt vời nhất! Và đó là điều bạn nên làm. Khoa học đã chứng minh điều đó.

Dưới đây là 10 lý do vì sao người ta thường quan hệ tình dục nhiều hơn khi đi nghỉ:

- Bạn không cần phải quan tâm tới công việc xung quanh, quan tâm mọi người thế nào, không phải cạy nơi này nơi khác do công việc hay vì bất cứ điều gì. Bởi kỳ nghỉ là lúc bạn không có lịch trình, không phải bận rộn và thời gian là của bạn, mọi thứ đều do bạn quyết định.

- Không bị đồng hồ báo thức gọi dậy lúc 05:30. Bạn có thể thức dậy từ từ, khi cơ thể của bạn đã sẵn sàng, với dư âm của cực khoái trong đầu của bạn.

- Bạn sẽ không bị gián đoạn bởi con cái. Bạn có thể thoải mái tán tỉnh và trêu đùa nhau.

- Danh sách những việc cần làm đã được hoàn thành trước khi bạn để lại trên chuyến đi của bạn. Vì vậy, tâm trí của bạn thoải mái để có thể thưởng thức buổi hẹn hò.

- Bạn không cần phải đi ngủ sớm, nếu bạn không phải thức dậy trước bình minh. Thêm thời gian cho một  giấc ngủ vui vẻ.

- Không có gì giống tuyệt vời hơn một buổi chiều vui sướng,  sau một vài giờ nhấm nháp đồ ăn trên bãi biển hoặc đi dạo bằng xe đạp. Một giấc ngủ trưa, tắm nhanh và bạn đã sẵn sàng làm mới cho một buổi tối tuyệt vời.

- Bạn không cần phải lo lắng về việc phải dọn dẹp mớ giấy tờ hỗn độn hay dọn dẹp trong phòng của bạn. 

-Vượt ra khỏi thói quen hàng ngày, và trong nơi nào đó mà không phải là phòng ngủ của bạn để làm chuyện ấy, có thể làm cho bạn nhiều táo bạo hơn về tình dục, giúp cả hai đạt khoái cảm hơn.

- Bây giờ là thời điểm tốt để kiểm tra một chút trong phòng khiêu dâm. Đừng lo lắng, nó sẽ hiển thị trên hóa đơn của bạn với một tiêu đề chung chung.

- Những trải nghiệm mới đã có với nhau, giống như khám phá một thị trấn hay bơi với cá mập, tăng sự thân mật của bạn và là một hình thức của khúc dạo đầu.

Kích thích ham muốn để cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa
Kích thích ham muốn để cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những cách thức đơn giản nhất để bạn có thể kích thích ham muốn tình dục ở đối tác giúp cuộc sống vợ chồng thêm phần thăng hoa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link