4 bước giúp "chuyện ấy" thăng hoa khi mang thai

12:45, Thứ năm 20/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chuyện ấy" khi mang thai khiến nhiều ông chồng lo lắng vì sợ làm tổn thương em bé trong bụng và vợ mình nên không dám đòi hỏi vợ. Tuy nhiên, trong thời gian này, các bà bầu vẫn có nhu cầu về chuyện ấy và nó không có gì là xấu cả. 4 bước dưới đây sẽ giúp chàng "cởi mở" hơn trong chuyện chăn gối khi bạn đời mang thai.

1. Làm cho mình trở nên quyến rũ hơn

Ngay cả khi bạn đang mang thai và bụng đã to hơn hột chút, bạn vẫn có thể làm cho mình trở nên quyến rũ trước mắt chồng. Không tin ư? Vậy thì ngay tối nay bạn hãy thư trang điểm một cách nhẹ nhàng, thay đổi một chút về kiểu tóc làm sao cho gơi cảm hơn, quyến rũ hơn. Và cuối cùng là trang phục, hãy chọn cho mình một bộ trang phục mỏng manh, có phần sexy nhưng không kém phần quyến rũ. Chắc chắn chồng bạn sẽ không thể làm ngơ trước sự thay đổi của bạn.

Nếu chàng tỏ ra ngại ngần, bạn cũng không nên bận tâm quá nhé. Chỉ vì chàng đang lo lắng cho bạn mà thôi. Lúc này, để phá tan sự ngại ngần ấy, bạn hãy chủ động gợi ý chuyện ấy, chắc hẳn chằng sẽ rất vui và tự tin nhập cuộc đấy.

2. Luôn nhớ rằng mình là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt chàng

Nhiều phụ nữ khi mang thai luôn mặc cảm về thân hình của mình. Tuy nhiên, trong mắt các ông chồng, vẻ đẹp của một người phụ nữ khi mang thai cũng quyến rũ không kém bất cứ một cô người mẫu nào đâu nhé. Thực tế là hầu hết đàn ông nghĩ rằng vợ mình trông càng thêm gợi cảm với những đường cong tuyệt vời khi mang bầu.

Chính vì vậy, chị em đừng bao giờ quên rằng mình luôn là người phụ nữ đẹp nhất, quyến rũ nhất trong mắt anh ấy. Có tự tin như vậy, các mẹ bầu chắc chắn sẽ luôn giữ được lửa tình trong mắt các đức ông chồng.

Một thực tế khác cũng chứng minh rằng, nếu bạn ngày nào cũng than vãn rằng mình có thân hình xấu, béo, không xinh đẹp… thì một ngày nào đó, chồng bạn cũng sẽ tin điều đó là đúng. Vì thế, đừng chị em nào dại dột tự nhận mình xấu xí trước mắt các ông chồng nhé.

3. Thường xuyên giữ những cuộc hẹn hò lãng mạn

Trước khi bước vào thời kì “nhảy ổ” chị em hãy tranh thủ hẹn hò chồng để hâm nóng tình cảm bấy lấu nay. Điều này cực kỳ quan trọng nhé, vì trong suốt thời kì mang thai tâm lý chị em nhiều khi bất ổn, hay cáu gắt, thậm chí bắt nạt chồng… đây chính là lúc để các chị em chuộc lỗi và cho chồng biết mình vẫn rất yêu chồng.

Bên cạnh đó, vào thời gian 3 tháng giữa thai kì, tình trạng ốm nghén và mệt mỏi của chị em đã được cải thiện đáng kể. Đây cũng là thời gian mà những ham muốn “chuyện ấy” của chị em trở nên mạnh mẽ nhất. Vậy thì còn chờ đợi gì mà bạn không rủ chàng cùng nhập cuộc “yêu”.

4. Nói ra những điều bạn mong muốn

Cùng trao đổi, trò chuyện để tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề trong “chuyện ấy” sẽ giúp đời sống hôn nhân trở nên viên mãn và hạnh phúc hơn rất nhiều. Rất nhiều cặp vợ chồng không hòa hợp hay phải chia tay nhau chỉ vì “chuyện ấy” của họ dở tệ. Vì vậy có thể khẳng định, “chuyện ấy” trong đời sống vợ chồng là vô cùng quan trọng đối với cả 2 giới.

Khi mang thai, một số ông bố e ngại việc quan hệ vì lo sợ sẽ gây đau cho em bé trong bụng hoặc cho chính vợ mình. Do đó, bạn cần nói cho chàng biết những điều gì có thể kích thích bạn  và việc quan hệ khi mang thai nên như thế nào là an toàn, để cả 2 bạn cùng "thăng hoa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy