5 loại nước ép vừa thơm ngon bổ dưỡng lại trị bách bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước ép táo thơm ngon, chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C. Một ly 160ml cung cấp 61 cal và gần 50% nhu cầu bổ sung dưỡng chất hằng ngày

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, hoa quả, mẹo hay, gia đình, làm mẹ
Nước cam có khả năng kích thích nhu động ruột, làm sạch đường tiêu hóa.

Nước cam

Là một trong những nguồn cung cấp chất xơ từ  rau quả tốt nhất, nước cam có khả năng kích thích nhu động ruột, làm sạch đường tiêu hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình loại bỏ thất thải ra bên ngoài. Bên cạnh đó, nước cam còn cung cấp thêm nhiều vitamin C và các dưỡng chất quý giá khác cho cơ thể.

Nước ép lựu

Đây là một trong những loại nước ép giàu dưỡng chất nhất. Nhờ hàm lượng chất chống ô-xy hóa dồi dào, nước ép lựu rất tốt cho da và tóc. Chúng giúp hạn chế những tác hại do các gốc tự do gây ra trong cơ thể và phòng ngừa bệnh ung thư.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua là lựa chọn tốt cho những người bị cao huyết áp. Chúng có khả năng giữ cho mức huyết áp trong cơ thể luôn ổn định nhờ vào hàm lượng beta-caortene và lycopene cùng với nhiều loại vitamin thiết yếu khác. Đây cũng là loại rau nổi tiếng về tác dụng củng cố sự khỏe mạnh cho hệ miễn dịch.

Nước ép Táo

Nước ép Táo rất thơm ngon và chứa một số  vitamin, nhiều nhất là vitamin C. Một ly 160ml cung cấp 61 cal và gần 50% nhu cầu bổ sung dưỡng chất hằng ngày ở nhóm tuổi 19 - 50.

Tuy nhiên, so với những loại nước ép trái cây khác, nước ép Táo có ít vitamin và khoáng chất hơn.

Nước ép dứa

Công dụng lợi tiểu của nước ép thơm sẽ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, hoa quả, mẹo hay, gia đình, làm mẹ
Khám phá bất ngờ về 3 thực phẩm với cơ thể bạn chưa biết
Để giảm tình trạng trướng bụng, bạn có thể ăn chuối. Potassium trong chuối có tác dụng chống lại lượng natri dư thừa, giảm dư thừa nước và giúp bạn dễ chịu hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn