4 cách không ngờ giúp tăng chiều cao trong vòng một tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn tăng thêm chiều cao của mình, không phải quá khó để làm được điều đó, hãy áp dụng những cách thức đơn giản nhất dưới đây!

sức khỏe, có thể bạn chưa biết, phụ nữ, làm đẹp, chiều cao
Nhưng những người muốn cao thêm nên ăn uống theo lịch đều đặn.

Đạp xe

Đạp xe là bài tập thể dục tuyệt vời và có thể giúp bạn cao thêm vài cm chiều cao. Cố gắng đạp xe hằng ngày - cả khi bạn đi chơi hay đi làm.

Việc này thú vị hơn nhiều ngồi trong ôtô, không chỉ vì rẻ tiền hơn và tốt hơn cho môi trường mà đạp xe còn làm tăng sự lưu thông máu, giúp tim bạn hoạt động tốt.

Ngủ đủ

Nghỉ ngơi đầy đủ giúp bạn cao thêm. Nhiều người nghĩ rằng ngủ 6 giờ là đủ nhưng 8 giờ mới là mức cần thiết để duy trì sức khỏe và mang lại năng lượng. Thậm chí, móng tay còn dài ra khi ngủ. Vì vậy, hãy ngủ đủ mỗi ngày.

Ăn đúng bữa

Nhiều người ăn uống tùy tiện, ăn lúc họ thích, ăn trên ôtô hay trên đường đi làm. Nhưng những người muốn cao thêm nên ăn uống theo lịch đều đặn. Bạn nên ăn đúng bữa, với thực phẩm cân đối, đầy đủ dinh dưỡng.

Giày cao gót

Đây là cách dễ nhất để cao thêm. Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng đó lại là cách được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Bạn có thể sử dụng giày cao gót để tăng thêm 5-12 cm. Tất nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời. Nếu bạn chưa sẵn sàng thực hiện những cách phía trên thì giày cao gót là lựa chọn duy nhất để cao hơn.

sức khỏe, có thể bạn chưa biết, phụ nữ, làm đẹp, chiều cao
Những quan niệm chăm sóc sức khỏe sai lầm bạn không nên tin
Ai cũng khuyên ốm không nên đồ ăn lạnh điều đó không đúng khi mà nó có thể làm dịu đi những cơn đau họng và có thể cung cấp năng lượng nếu bạn không thể ăn cơm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn