Bật mí cách để "chuyện ấy" vẫn mạnh mẽ trong những ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chuyện ấy vẫn nồng cháy trong những ngày hè, bạn hãy sở hữu những bí quyết đơn giản dưới đây.

cải thiện chuyện ấy
Hãy có những bí quyết để chuyện ấy vẫn mạnh mẽ trong những ngày hè.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng cần xét đến nếu muốn cải thiện ham muốn. Ngủ đủ giấc giúp giảm bớt căng thẳng và duy trì hoạt động hiệu quả của cơ thể.

Khi thiếu ngủ, cơ thể sẽ mệt mỏi khiến các cơ quan chịu trách nhiệm duy trì ham muốn tình dục làm việc không tốt nữa. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn có một giấc ngủ ít nhất 6-8 tiếng mỗi ngày.

Tập thể dục

Tập thể dục đều đặn giúp tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, tác động tốt đến các cơ quan sinh dục. Ngoài ra, tập thể dục còn giúp cải thiện dáng vóc để bạn tự tin hơn trong chuyện “giường chiếu”.

Ăn chuối

Theo MensXP, chuối là một trong những loại quả mùa hè dồi dào chất dinh dưỡng nhất. Enzyme bromelain trong chuối thúc đẩy ham muốn “yêu” của nam giới. Ngoài ra, chuối rất giàu kali, magiê và vitamin B, những khoáng chất giúp quý ông dẻo dai và bền bỉ hơn trong các cuộc yêu.

Ăn dưa hấu

Ngoài hương vị ngon ngọt, dưa hấu còn được biết đến là một loại trái cây tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ và cải thiện chức năng cương dương cho nam giới. Hàm lượng citulline cao được tìm thấy trong dưa hấu giúp cải thiện tâm trạng, kích thích ham muốn “yêu đương” cho các quý ông.

Nói chuyện khiêu gợi

Ngôn ngữ giao tiếp cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng để giúp bạn nuôi dưỡng, tăng cường ham muốn tình dục một cách hiệu quả đấy.

Chính những ngôn từ ấy sẽ có tác dụng kích thích ham muốn cả hai hết sức mạnh mẽ, lúc ấy chắc chắn bạn sẽ có cảm giác nôn nao, cơ thể nóng dần lên và cả hai chỉ muốn được bên nhau để tận hưởng sự thăng hoa của hạnh phúc mà thôi đấy.

10 lý do vì sao bạn nên
10 lý do vì sao bạn nên "yêu" nhiều hơn trong ngày nghỉ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy thử trải nghiệm "chuyện ấy" vào ngày nghỉ, bởi nó sẽ đem lại khoái cảm tột đỉnh cho bạn và người ấy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link