Lợi ích giảm cân bất ngờ từ việc "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Yêu" không chỉ giúp bạn thăng hoa hơn trong cuộc sống vợ chồng mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, oralsex, quan hệ, yêu bằng miệng, yêu, làm tình
Bước "yêu" tiêu tốn nhiều calo và giúp giảm cân.

Oral sex tiêu tốn 100 calo mỗi nửa giờ

Kinzbach khuyến cáo kỹ thuật này giúp đốt cháy calo rất nhanh. Áp dụng bài tập yoga với tư thế con chó chồm khi thực hiện oral sex tiêu tốn khá nhiều năng lượng.

Hôn mất 68 calo mỗi giờ

Hôn không chỉ là cách tuyệt vời thể hiện tình cảm và cải thiện mối quan hệ, nó còn giúp đốt cháy chất béo. Jaiya Kinzbach, nhà tình dục học tại Los Angeles (Mỹ) và là tác giả của cuốn Red Hot Touch cho biết một nụ hôn nồng nhiệt và cháy bỏng có thể đốt cháy đến 90 calo trong mỗi giờ. Hãy áp dụng một số kỹ thuật để biến nụ hôn trở thành môn thể dục tuyệt vời.

Cởi quần áo tiêu hao 8 calo

Có thể bạn không bận tâm đến hành động cởi quần áo có ý nghĩa như thế nào khi thân mật với người yêu, nhưng một nhà nghiên cứu người Ý thấy rất rõ rằng việc cởi quần áo làm tiêu hao từ 8-10 calo.

Thậm chí, các nhà nghiên cứu còn cho biết khi người đàn ông cố gắng để loại bỏ chiếc áo ngực của đối tác bằng miệng có thể đốt cháy của họ đến 80 calo. Trong khi đó, nhà tình dục Kinzbach nói thêm chỉ bằng những cử chỉ, hành động nhỏ trong màn dạo đầu có thể khiến cuộc yêu thêm phần lãng mạn.

Massage làm mất 80 calo mỗi giờ

Ai không thích được vuốt ve, xoa bóp? Nếu bạn là người thực hiện, bên cạnh việc mang lại hạnh phúc cho đối tác, bạn còn giúp đối tác đốt cháy khá nhiều calo. Một vài thủ thuật xoa bóp, mơn trớn trên cơ thể giúp nhịp tim tăng lên, từ đó calo cũng bị tiêu hao. Tuy nhiên, cách thực hiện tốt nhất vẫn là chậm rãi và từ từ thay vì làm với tốc độ gấp gáp, chuyên gia Kinzbach khuyến cáo.

“Yêu” mất 144 calo mỗi nửa giờ

Hoạt động tình dục chẳng khác nào một phương pháp tập luyện thể thao. Ít người biết rằng việc “nô đùa” khoảng nửa giờ trong bụi cỏ khô hay trong đống chăn gối có thể đốt cháy rất nhiều calo. Chìa khóa khiến năng lượng tiêu hao trong quan hệ tình dục là hãy làm nóng trước khi nhập cuộc.

Các chuyên gia tình dục cho biết thêm, một chút rên rỉ và thở dài có thể giúp đốt cháy thêm 18 – 30 calo, và đặc biệt cố gắng thay đổi vị trí trong buổi tập luyện để mang lại kết quả tốt hơn.

Cảm giác “thăng hoa”

Vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, oralsex, quan hệ, yêu bằng miệng, yêu, làm tình, giảm cân
Cảm giác “chạm đỉnh” luôn là niềm khao khát của mọi cặp đôi khi “yêu”. 

Cảm giác “chạm đỉnh” luôn là niềm khao khát của mọi cặp đôi khi “yêu”. Không chỉ có ích cho sức khỏe và tinh thần, chúng còn giúp đốt cháy khoảng từ 60 đến 100 calo.

Sử dụng tay tiêu hao 100 calo mỗi giờ

Bạn có thể hạ gục thêm 50 calo mỗi nửa giờ bằng cách sử dụng tay, Kinzbach cho biết. Cùng với tay, cơ thể cũng di chuyển theo lực chống đẩy và theo đó năng lượng tốn gấp đôi, tức 100 calo.

Phòng nóng tiêu hao 238 calo mỗi nửa giờ

Làm tình trong một căn phòng nóng giúp đốt cháy nhiều calo hơn. Thêm vào đó, cố gắng lăn lộn trên giường hoặc thay đổi vị trí liên tục giúp ích rất nhiều trong việc làm tiêu hao năng lượng của cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn