Cách để ăn uống thả ga ngày Tết vừa ngon và bổ mà không lên cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách để ăn uống thả ga ngày Tết vừa ngon và bổ mà không lên cân, các bạn hãy lưu lại để luôn có thân hình thon gọn.

Bạn nghĩ rằng những gì mình uống không quan trọng, sự thật sự việc lựa chọn đồ uống lành mạnh là một phần quan trọng của một chế độ ăn cân bằng và giúp giảm cân hiệu quả.

giảm cân nhanh
Giảm cân là điều không hề khó.

Trà xanh

Trà xanh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm cân. Với hàm lượng calo thấp, một nghiên cứu gần đây cũng đã chứng minh được chất chiết xuất từ trà xanh giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Vì trà có chứa catechin - giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.

Uống 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Nước ép, sinh tố rau

Trái cây, nước rau ép, sinh tố có chứa một loạt các vitamin rất tốt cho sức khỏe, chống lại các gốc tự do, cân bằng lượng hormone và giúp bạn lâu đói. Một ly nhỏ nước ép trái cây được tính như là ăn 5 phần trái cây và rau quả hàng ngày.

Nhưng bạn không chỉ chọn uống nước trái cây hàng ngày vì nó không chứa chất xơ được tìm thấy trong toàn bộ các loại trái cây và rau quả.

Đồ uống có ga, nước có hương vị rất ít chất dinh dưỡng, vì vậy nếu muốn giảm cân bạn nên tránh xa chúng hoàn toàn.

Uống nước hương liệu cũng có thể chứa một lượng lớn đáng ngạc nhiên của đường, vì vậy hãy kiểm tra nhãn trước khi mua.

Một thức uống có hàm lượng đường cao có nghĩa là nó cũng chứa lượng calo cao, có thể góp phần vào việc bạn bị béo phì. Cắt giảm các loại đồ uống là một cách tốt để giảm số lượng calo bạn tiêu thụ trong khi không bỏ lỡ bất kỳ chất dinh dưỡng nào.

Nếu bạn đang đói, uống nước và chờ đợi 20 phút để cơn đói tan dần

Chúng ta có xu hướng nhầm đói thành khát. Khi bạn cảm thấy đói, hãy uống một ly nước và chờ 20 phút trước khi bạn ăn một bữa ăn nhẹ. Bạn cũng nên nhâm nhi nước suốt cả ngày để giảm cơn đói của bạn.

Ăn thực phẩm này trong 7 ngày sẽ giảm được 5kg mà không bị mệt
Ăn thực phẩm này trong 7 ngày sẽ giảm được 5kg mà không bị mệt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bí đao là một trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân hoàn hảo mà không cần phải vắt kiệt sức cho những bài tập thể dục...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn