Ăn thực phẩm này trong 7 ngày sẽ giảm được 5kg mà không bị mệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bí đao là một trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân hoàn hảo mà không cần phải vắt kiệt sức cho những bài tập thể dục...

Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Trường kỳ ăn bí xanh có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. 

giảm cân nhanh
Bí đao là một trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân hoàn hảo.

Bí đao giảm cân

Các bà nội trợ đã quen thuộc với việc làm các món ăn từ bí đao, nhưng bí đao có một công dụng cực kì thần kỳ đó là giúp giảm cân nhanh và da đẹp nhờ bí đao. Không ai có thể phủ nhận khả năng giảm cân nhanh và hiệu quả của bí đao. Rất nhiều các sản phẩm giảm cân, thực đơn giảm cân từ bí đao. Bí đao có thể ăn thay cơm hàng ngày để giảm cân, ngoài ra nước ép bí đao giảm cân một cách hiệu quả.

Cách ăn bí đao để giảm cân

Bạn có thể ăn thoải mái bữa sáng và trưa và chỉ cần thay thế bữa tối bằng món bí đao. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng năng lượng hoạt động của chúng ta chỉ cần tập trung vào bữa sáng và bữa trưa. Chính vì thế, bữa tối với bí đao hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Trong bí đao không hề có chất béo. Hơn thế, nó còn chứa những hợp chất giúp kiểm soát sự chuyển hóa đường thành mỡ. Bạn chỉ cần lên thực đơn với bí đao trong vòng 7 ngày và sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là bạn nên ăn bữa tối trước 7 giờ.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên giảm thiểu tối đa những thực phẩm dầu mỡ, các món xào rán bữa sáng và bữa trưa.

Lưu ý:

Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì bí đao rất ít calo, 100g bí mới có 15calo nên sẽ dễ làm hạ huyết áp của bạn. Do vậy, nếu bạn bị huyết áp thấp muốn giảm cân thì hãy ăn uống như bình thường vào bữa tối và chỉ coi bí đao như một loại rau xanh mà thôi.

Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm - bạn nào muốn có vóc dáng hoàn hảo hãy bỏ túi ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn