Những cách đơn giản nhưng lại giúp bạn giảm cân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự nấu ăn, bạn sẽ biết cách cân đối các chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm cho bữa ăn, như giảm bớt lượng chất béo, tăng thêm chất xơ...

 Ăn chocolate đen cho bữa tráng miệng

giảm cân, eo thon, dáng đẹp, cách giảm cân, giảm cân nhanh, tuyệt chiêu giảm cân, món ăn, món ngon, ẩm thực
Chocolate đen làm đầy dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn với thực phẩm giàu calo không lành mạnh.

Một nghiên cứu của các chuyên gia Đan Mạch đã chỉ ra chocolate đen làm đầy dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn với thực phẩm giàu calo không lành mạnh. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp làm giảm căng thẳng - nguyên nhân gây ra nồng độ cortisol làm cho cơ thể tiết ra nhiều insulin dẫn đến ăn quá nhiều.

Tự nấu ăn cho chính mình

Nếu tự nấu ăn, bạn sẽ biết cách cân đối các chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm cho bữa ăn, ví dụ giảm bớt lượng chất béo, tăng thêm chất xơ, cân bằng tinh bột…

Bằng cách này, bạn không những tiết kiệm được tiền mà còn đảm bảo sức khỏe và yên tâm hơn về trọng lượng của mình.

Di chuyển nhiều hơn

Thay vì tập luyện vất vả mỗi ngày, phái đẹp nên tạo thói quen di chuyển nhiều hơn mọi lúc lọi nơi để đốt cháy calo như: đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đi xung quanh văn phòng, chọn bãi đậu xe hơi xa văn phòng... Phương pháp này tuy đơn giản nhưng giúp cơ thể đốt được calo hằng ngày.

Ngủ đủ giấc

giảm cân, eo thon, dáng đẹp, cách giảm cân, giảm cân nhanh, tuyệt chiêu giảm cân, món ăn, món ngon, ẩm thực
Nên ngủ ít nhất 6-8 tiếng mỗi ngày để giữ mục tiêu và phương pháp giảm cân đi đúng hướng.

Thiếu ngủ có thế khiến cơ thể mệt mỏi vào ngày hôm sau và các nàng phải tiêu thụ nhiều thực phẩm hơn để có năng lượng làm việc. Do đó, bạn nên ngủ ít nhất 6-8 tiếng mỗi ngày để giữ mục tiêu và phương pháp giảm cân đi đúng hướng.

Uống nước trước bữa ăn

Một cốc nước trước bữa ăn sẽ làm đầy dạ dày, do đó bạn ít có cảm giác thèm ăn và lượng calo nạp vào cơ thể cũng ít hơn. Đây là phương pháp hiệu quả và thân thiện đối với những người đang nỗ lực giảm cân.

Lên thực đơn ăn uống

giảm cân, eo thon, dáng đẹp, cách giảm cân, giảm cân nhanh, tuyệt chiêu giảm cân, món ăn, món ngon, ẩm thực
Giảm béo là một quá trình lâu dài, vì vậy bạn cần lên kế hoạch cho một thực đơn cụ thể.

Giảm béo là một quá trình lâu dài, vì vậy bạn cần lên kế hoạch cho một thực đơn cụ thể và thích hợp để đảm bảo mục đích giảm cân của mình thành công.

Chế độ ăn bao gồm đạm và carb chỉ có tác dụng giảm cân trong thời gian ngắn, thậm chí nếu áp dụng lâu dài còn dẫn đến thiếu chất. Vì vậy, việc lên thực đơn là hết sức cần thiết, trong đó tỉ lệ các thành phần dinh dưỡng phải phù hợp thì bạn có được một cơ thể săn chắc, cân đối và khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn