Cho thứ này vào nước khi uống sẽ hết độc tố, cả đời không ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho thứ này vào nước khi uống sẽ quét hết độc tố, cả đời không ung thư - hãy tìm hiểu ngay!

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm, đã dọa tới tính mạng của nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều căn bệnh ung thư, đều là những căn bệnh khó chữa trị, tốn nhiều thời gian và chi phí, có một số căn bệnh ung thư vẫn chữa thể chữa trị được. Sau đây là một số cách phòng ngừa ung thư hiệu quả.

ngừa ung thư
Nước và mật ong sẽ tốt cho cơ thể

Nước + mật ong

Hỗ trợ giúp bạn ngủ ngon

Uống nước pha chút mật ong vào buổi tối rất tốt cho sức khỏe. Nhiều người thường xuyên bị mất ngủ vào ban đêm, không ngủ được đúng giờ, nếu vậy bạn hãy uống 1 ly nước pha mật ong. Loại nước này có thể giúp bạn điều chỉnh huyết áp, nước sẽ điều chỉnh huyết áp của bạn về đúng mức tiêu chuẩn thông thường, từ đó giúp bạn đạt được hiệu quả an thần ngủ ngon.

Thúc đẩy nhu động đường ruột, phòng chống táo bón

Nước mật ong có tác dụng giúp giải độc rất tốt, uống nước mật ong, có thể giúp bạn “đánh thức” các lợi khuẩn có ích trong đường ruột, cải thiện nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, từ đó quét sạch các loại độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả.

Mật ong, nghệ lên men ngừa ung thư dạ dày

Có thể bạn chưa biết, chỉ với những nguyên liệu rất sẵn có trong nhà bếp như mật ong, chanh và bột nghệ là bạn có thể tự tay bào chế ra một hỗn hợp không chỉ có tác dụng chăm sóc cho làn da thêm láng mịn và sáng hồng rạng rỡ mà còn giúp ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày – loại ung thư đường tiêu hóa hay gặp nhất với tỷ lệ tử vong tương đối cao.

Tuy nhiên các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, nếu sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất có thể khiến hệ tiêu hóa của bạn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà họ đã đề ra phương pháp tốt nhất cho chúng ta phòng ngừa ung thư dạ dày hiệu quả đó là sử dụng tinh bột nghệ đã lên men.

Các nhà khoa học đã tiến hành nhiều nghiên cứu để chứng minh mối quan hệ giữa việc sử dụng hỗn hợp nghệ đã lên men với khả năng phòng ngừa ung thư trên chuột bạch. Sau một thời gian nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến kết luận rằng những con chuột được ăn đều đặn lượng nghệ lên men có hàm lượng chất chống oxy hóa ở huyết tương cao hơn so với những con chuột không được ăn nghệ hoặc ăn nghệ dưới hình thức chưa lên men. Ngay khi kết quả nghiên cứu này được công bố rộng rãi trên thế giới đã thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn cũng như các bệnh nhân mắc phải bệnh ung thư hiểm nghèo.

Nước + muối ăn

Bắt đầu buổi sáng bằng việc uống 1 ly nước muối nhạt, có thể thúc đẩy nhu động đường ruột, giúp đại tiện dễ dàng.

Sát khuẩn răng miệng

Muối ăn có tác dụng diệt khuẩn rất hiệu quả. Uống 1 ly nước muối nhạt vào buổi sáng khi vừa thức dậy, có thể sát khuẩn răng miệng, bảo vệ sức khỏe răng miệng, hơn nữa lại có thể hỗ trợ thúc đẩy nhu động đường ruột, giúp nhuận tràng và đại tiện dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu đang có vấn đề cao huyết áp thì không nên uống nước muối nhạt, vì nó sẽ làm cho bệnh cao huyết áp nặng hơn.

Giảm mệt mỏi

Nước muối có công hiệu rất tốt cho sức khỏe con người, khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi bạn hãy uống một chút nước muối nhạt nhé. Nước muối hỗ trợ bổ sung chất điện giải, loại bỏ các triệu chứng mệt mỏi, giúp cơ thể bạn khôi phục tràn đầy năng lượng.

Cách ngừa ung thư khác

Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và đặc biệt là phòng chống được nhiều căn bệnh trong đó có căn bệnh ung thư. Tập thể dục sẽ làm cho các cơ quan được vận động, thuận lợi cho quá trình trao đổi chất được diễn ra, quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn, giúp ổn định huyết áp, không gây áp lực cho cho tim. tránh các tình trạng đông máu, giảm được nguy cơ đột quỵ.

Thường xuyên luyện tập thể dục còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng cao sức đề kháng, giữ có xương và cơ chắc khỏe. Giúp ngăn ngừa một số  bệnh tật như tiểu đường, béo phì, loẵng cương, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư đại tràng rất hiệu quả.

Bỏ thuốc lá

Thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh ung thư phổi. Tỉ lệ ung thử phổi ở nước ta do thuốc lá gây ra rất cao, trong đó có hơn 85% là nam giới, trong khoảng này có 40% là nam giới đang ở độ tuổi lao động. Ngoài ra, gia đình có người sử dụng thuốc lá vẫn có thể gây ra những căn bệnh cho các thành viên trong gia đình vì khói thuốc lá. Phụ nữ hút thuốc lá hoặc hít phải nhiều khói thuốc lá có nguy cơ bị ung thư vú cao, lên đến 30%. Vì vậy, ngay từ bây giời, nên nói không với thuốc lá, để có được một sức khỏe luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.

Trị khỏi bệnh ung thư bằng uống nước lá đu đủ?
Trị khỏi bệnh ung thư bằng uống nước lá đu đủ?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Trị khỏi bệnh ung thư bằng uống nước lá đu đủ - hãy tìm hiểu ngay hôm nay để có được sức khỏe tốt nhất!
Nếu bạn đang ăn cơm kiểu này sẽ chết sớm hơn cả bị ung thư
Nếu bạn đang ăn cơm kiểu này sẽ chết sớm hơn cả bị ung thư
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn hay gia đình đang có thói quen này khi ăn cơm cần loại bỏ gấp vì nó vô cùng nguy hiểm.
Theo:  khoevadep.com.vn