Dấu hiệu chứng tỏ chàng là người kém trong "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ chàng là người rất tệ trong "chuyện ấy".

dấu hiệu chàng tệ trong chuyện ấy
Nếu chàng lười thể dục, chứng tỏ chàng không giỏi trong "chuyện ấy".

Lười tập thể dục

Việc vận động duy nhất trong ngày của anh ấy là "đi bộ" ra tủ lạnh để lấy nước. Sex là một "buổi tập luyện" tuyệt vời và nếu anh ấy không bền bỉ và có sức khỏe thì không thể là một tay chơi cừ khôi trên giường được.

Anh ấy không làm cho bạn cảm thấy mình quyến rũ

Đừng bao giờ lên giường với người đàn ông không thể khiến bạn cảm thấy mình quyến rũ. Hãy chắc chắn rằng chàng là người đàn ông biết nhìn người phụ nữ mình yêu như "thiêu như đốt" với ánh mắt khao khát không rời và cho bạn biết rằng bạn đẹp như thế nào. "Chuyện ấy" sẽ ngọt ngào hơn khi bạn ở bên cạnh người khiến mình tự tin.

Anh ta không thích cho bạn ăn cùng

Ăn cùng nhau là một cách khơi gợi cảm xúc ở nhau nhưng nếu anh ấy không muốn chia sẻ món ăn của mình với bạn thì có khả năng anh ta cũng sẽ không sẵn lòng “cho đi” trên giường.

Bên cạnh đó, nếu anh ấy cố tình gọi món gì đó mà bạn sẽ không ăn (chẳng hạn gọi món thịt bò khi bạn là người ăn chay) thì đó là dấu hiệu “đèn đỏ”, bạn nên “stop” lại với anh ta đi thôi.

Anh ấy là người ích kỷ

Không khó để nhận ra những người đàn ông ích kỷ. Bởi vì đàn ông ích kỷ chỉ thích nói về bản thân mình. Họ sẽ khoe khoang những thành tích, của cải vật chất, về cuộc sống tuyệt vời của họ như thế nào. Họ không quan tâm hỏi bạn về sở thích của bạn hoặc bất kì điều gì vui vẻ đã từng làm với bạn. Nếu anh ta không quan tâm đến những gì bạn thích, bạn muốn thì đừng mong anh ta có thể nghe bạn bất cứ điều gì làm hài lòng bạn trong phòng ngủ.

Những thời điểm cấm thụ thai ai cũng nên biết
Những thời điểm cấm thụ thai ai cũng nên biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những thời điểm dưới đây bạn không nên mang bầu để tránh ảnh hưởng tới thai nhi cũng như sức khỏe.
Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp
Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp "cuộc yêu" thăng hoa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Gần như đại đa số đàn ông hầu như vẫn còn mơ hồ về hiệu quả ngôn ngữ trong màn dạo đầu, mà ít ai biết đó là yếu tố góp phần tạo nên một cuộc yêu
Theo:  khoevadep.com.vn