Đừng ăn những món này nếu bạn thực sự muốn giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thực sự muốn giảm cân hãy tránh xa những thực phẩm có tên trong danh sách dưới đây.

Nếu bạn muốn thực hiện một chế độ ăn kiêng giảm cân một cách nghiêm túc, bạn phải gạch bỏ khá nhiều thực phẩm không lành mạnh trong thói quen ăn uống của mình, điển hình là những loại thực phẩm dưới đây:

thực phẩm giúp giảm cân
 

Khoai lang

Khoai lang là một trong những món ăn được lựa chọn để giảm cân. Tuy nhiên, mặc dù hàm lượng calo trong khoai lang không cao, nhưng khoai lang có chứa tinh bột và đường. Nếu bạn đã ăn khoai lang thì hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều tinh bột khác.

Bánh mì sanwich

Mặc dù bánh mì sandwich rất hấp dẫn nhưng bạn tuyệt đối không nên ăn chúng khi đang giảm cân. Bánh mì sandwich không thực sự có giá trị về dinh dưỡng và chứa đầy carbs xấu và đối với cơ thể của bạn, nó chả khác gì đường cả. Thậm chí nó còn khiến cho bạn tích tụ nhiều mỡ hơn.

Dầu thực vật

Dầu thực vật là 1 lựa chọn tồi tệ cho thực đơn ăn kiêng chỉ đơn giản vì chúng chứa quá nhiều chất béo. Chúng cũng rất khó để chuyển hóa và không thực sự tốt cho cơ thể bạn. Tuy nhiên cũng có 1 số lựa chọn thay thế như dầu ô liu nguyên chất hay dầu hạt cải.

Thức ăn nhanh

Fast food luôn luôn là “kẻ thù” của bất kỳ chế độ ăn kiêng giảm cân nào. Hầu hết thức ăn nhanh đều là các đồ chiên nhiều dầu mỡ (gà chiên, khoai tây chiên, thịt xông khói) hoặc có nhiều phô mai như pizza. Một khẩu phần fast food có thể lên 1.000 kcal và hãy tưởng tượng, phải mất đến gần 2 tiếng chạy bộ/đạp xe để đốt hết số năng lượng dư thừa này.

4 loại nước uống trước khi đi ngủ sẽ giúp đánh tan mọi mỡ thừa
4 loại nước uống trước khi đi ngủ sẽ giúp đánh tan mọi mỡ thừa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn tiêu mỡ bụng nhanh chóng bạn hãy uống đều đặn 4 loại nước dưới đây trước khi đi ngủ.
Giảm cân nhanh trong một tuần nhờ bổ sung protein đầy đủ
Giảm cân nhanh trong một tuần nhờ bổ sung protein đầy đủ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy giảm cân nhanh ngay trong tuần không phải ăn kiêng hay thể dục nhờ những cách đơn giản dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn