Càng làm theo cân nặng càng giảm, dáng càng đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 việc đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thể giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe và sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

giảm cân nhanh
Giảm cân để có vóc dáng hoàn hảo là điều nhiều người mong muốn.

Chuẩn bị thực đơn cho tuần mới

Việc ăn uống có thể trở nên mất kiểm soát và lộn xộn nếu không được nhìn nhận và chuẩn bị chu đáo trước một khoảng thời gian. Việc lên kế hoạch sẽ giúp bạn định hình cấu trúc bữa ăn, giúp bạn quản lí lượng calo nạp vào, số lần ăn vặt trên một ngày hoặc lượng thức ăn cần thiết. Hãy bắt đầu với những món đơn giản cho mỗi ngày, sau đó thêm vào những món khác để đa dạng hóa thực đơn của mình.

Không nên bỏ bữa

Dù bữa ăn nào trong ngày bạn cũng không nên bỏ qua hoặc nhịn ăn, bởi nếu bạn ăn uống không đầy đủ thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, sự trao đổi chất của cơ thể. Từ đó, các hormone trong cơ thể sẽ bị rối loạn và ít nhiều ảnh hưởng tới quá trình giảm béo của mình. Vậy nên, bạn cần phải ăn uống đầy đủ và đủ chất, không nên bỏ bữa.

Ngoài 3 bữa chính trong ngày bạn có thể ăn thêm tại phòng làm việc 2-3 bữa phụ với những món ăn như sữa chua, các loại nước ép trái cây, sinh tố rau củ,..Đây cũng là mẹo giảm béo mà những người lười vận động nên áp dụng để giữ vóc dáng thon gọn cho bản thân mình nhé.

Tập trung khi ăn

“Đa-zi-năng” hay “làm nhiều việc cùng lúc” hẳn đã trở thành kim chỉ nam cho giới văn phòng, tuy nhiên, điều này không áp dụng với việc ăn hay kế hoạch giảm cân của bạn. Khi ăn tranh thủ trong lúc đang bận làm việc khác như “cày” Candy Crush chẳng hạn, bạn sẽ không để ý xem mình đã ăn bao nhiêu hay cảm thấy no như thế nào, bạn ăn theo cảm hứng (có thể) được quyết định bởi việc đó. Lí do: sự chú ý của bạn đã hoàn toàn bị phân tán.

Vì thế, hãy cố gắng tập trung duy nhất vào thức ăn của bạn. Điều này có vẻ hơi lạ lẫm lúc đầu nhưng cố gắng đừng làm việc khác khi ăn nếu bạn nhớ mình có một kế hoạch giảm cân dài hơi cần thực hiện. Mục đích của việc này đơn giản chỉ là tăng sự tỉnh táo của bạn về lượng thức ăn cần thiết.

Làm những điều đơn giản dưới đây chắc chắn bạn sẽ có eo con kiến
Làm những điều đơn giản dưới đây chắc chắn bạn sẽ có eo con kiến
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những điều vô cùng đơn giản và dễ làm dưới đây sẽ giúp bạn có ngay eo con kiến và vóc dáng hoàn hảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link