Khám phá bất ngờ về "chuyện ấy" tuổi xế chiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc tìm kiếm sự khoái cảm trong đời sống tình dục là nhu cầu chính đáng và là quyền lợi được hưởng của mỗi cặp vợ chồng bất kỳ ở độ tuổi nào.

tình dục
Tình dục là nhu cầu chính đáng và quyền lợi được hưởng của mỗi cặp vợ chồng bất kỳ ở độ tuổi nào. 

Thỏa mãn hơn

Theo một nghiên cứu công bố trên chuyên san Medicine (Mỹ), 2/3 phụ nữ hài lòng với đời sống tình dục. Nghiên cứu của Đại học California (Mỹ) kết luận quan hệ tình dục thực sự tốt hơn theo tuổi tác.

Nhiều tác dụng tích cực

Nhiều người vẫn còn ham muốn tình dục ngay cả khi đã ở ngoài tuổi thất thập. Hoạt động tình dục ở người luống tuổi vẫn có ý nghĩa vì nếu được duy trì thường xuyên, sẽ đem lại nhiều tác động tích cực đến thể chất và tinh thần.

Say đắm hơn

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Personality and Individual Differences cho thấy, phụ nữ tuổi 30 và đầu 40 say đắm "chuyện ấy" hơn so với những phụ nữ trẻ. Phụ nữ tuổi từ 27 đến 45 không chỉ có những tưởng tượng tình dục nhiều hơn phụ nữ độ tuổi từ 18 đến 26, mà họ còn có quan hệ tình dục nhiều hơn.

Có thể cần bác sĩ tư vấn

Những thay đổi trong đời sống tình dục như vùng chữ V không đủ ẩm, không thích thú… cần được chuyên gia về tình dục hoặc bác sĩ chuyên khoa giải đáp và đưa ra hướng giải quyết để chất lượng cuộc sống được tăng cao.

Lưu ý cần phải biết trong chuyện ấy
Lưu ý cần phải biết trong chuyện ấy
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy lưu ý 2 điều dưới đây khi làm chuyện ấy, hãy nhớ các cặp đôi nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn