Làm điều này chàng sẽ chết mê chết mệt bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này chàng sẽ chết mê chết mệt bạn - hãy tìm hiểu ngay để cuộc sống hôn nhân luôn hoàn hảo.

vợ chồng
Hãy biết cách quyến rũ chồng

Mặc một chiếc váy khoe thân hình hoàn hảo

Hãy cất chiếc quần ống rộng hay chiếc váy lòe xòe của bạn cho buổi hẹn với hội bạn gái, và chọn chiếc váy ngắn ôm sát kiểu cổ điển cho bữa tối với chàng. Đàn ông muốn nhìn thấy từng đường cong, sự tự tin và nét đẹp tự nhiên toát ra từ cơ thể bạn.

Biết tán tỉnh khéo léo

Nếu bạn muốn nhanh chóng có “gấu yêu” thì cần phải gạt bỏ sự nhút nhát, rụt rè sang một bên. Thay vì nghĩ đàn ông mới là người làm “nhiệm vụ” tán tỉnh người khác thì bạn đã nhầm, giờ quan điểm “trâu phải đi tìm cọc” không còn chính xác hoàn toàn nữa. Nhiều người đàn ông thú nhận họ bị "đổ" khi đối diện với những cô nàng tự tin, quyến rũ và biết mở lời tình tứ một cách khéo léo.  

Bạn có thể tán tỉnh chàng bằng một số mẹo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn công đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh... Chủ động tán tình không phải là điều khiến người khác đánh giá bạn là cô gái tệ hại, tuy nhiên bạn cũng phải biết tìm dừng.

Biết khoe nét đẹp cơ thể một cách kín đáo

Bạn cảm thấy tự tin nhất với bộ phận nào trên cơ thể mình? Nếu bạn có một đôi chân dài, trắng nõn hoặc bộ ngực đạt chuẩn hoa hậu thì bạn không nên che đậy nó đi mà hãy khéo léo khoe ra để thu hút sự chú ý của chàng. Thay vì mặc những trang phục hớ hênh, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi hay một cái áo thun tay ngắn dài vừa tới lưng quần, cổ áo hơi rộng một chút sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn lại khoe được những vẻ gợi cảm một cách khéo léo.

Mặt mộc

Nếu bạn hỏi 10 người đàn ông thì sẽ có hẳn 11 người trả lời như vậy. Nam giới thường không hề chú ý xem mắt bạn được đánh màu khói, vàng kim hay xanh cổ vịt...

Hóm hỉnh

Đừng nghĩ "chuyện ấy" chỉ dừng lại ở sự tương tác về mặt thể xác. Một câu nói đùa hoặc một nụ cười hóm hỉnh cũng có thể khiến chàng liêu xiêu.

Biết điều này cả chàng và nàng sẽ lên đỉnh mọi lúc yêu
Biết điều này cả chàng và nàng sẽ lên đỉnh mọi lúc yêu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Biết điều này cả chàng và nàng sẽ lên đỉnh mọi lúc yêu - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Tuyệt chiêu cách hút hồn chàng để chạy lên trời cũng không thoát
Tuyệt chiêu cách hút hồn chàng để chạy lên trời cũng không thoát
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những tuyệt chiêu cách hút hồn chàng để "chạy lên trời cũng không thoát".
Cách tránh thai an toàn, tự nhiên mà hiệu quả nhất
Cách tránh thai an toàn, tự nhiên mà hiệu quả nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách tránh thai an toàn, tự nhiên mà hiệu quả nhất - mà bất cứ cặp đôi nào cũng cần biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn