Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng sẽ mãi yêu như thuở ban đầu nếu nàng biết bí quyết này - các bạn nữ hãy tìm hiểu ngay nhé, đơn giản mà hiệu quả lắm đó!

tình dục
Hãy có bí quyết để chàng sẽ mãi mãi chết mê mệt 

Bí hiểm trước chàng

Có sự khác biệt giữa trung thực và sự phô trương. Hãy trung thực, thành thật, không lừa dối chàng nhưng bạn cũng không nhất thiết phải tiết lộ tất cả mọi thứ về bản thân cho chàng. Nếu chàng nhắn tin, gọi điện, bạn hãy nói ít nhất có thể. 

Hãy luôn là ẩn số để kích thích chàng khám phá, tìm hiểu, bởi sự quen thuộc là mầm mống của coi thường và khả năng đoán biết trước là mầm mống của sự nhàm chán.

Hài hước

Óc hài hước khiến chàng biết rằng bạn không lệ thuộc. Tuy nhiên, phải luôn tỏ ra tôn trọng người khác và không đem chuyện không phải mình ra làm trò cười. Sự hài hước khiến bạn trở nên đáng yêu và hấp dẫn trong con mắt của chàng. Một người con gái hóm hỉnh luôn được đánh giá cao.

Mang đến những điều bất ngờ

Đột ngột đến thăm chàng mà không báo trước, tự lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn hoặc đặt vé cho một chuyến du lịch ngắn ngày... Khi chàng không bao giờ đoán trước được những ý định của bạn, hẳn chàng sẽ vừa tò mò vừa thích thú vì những điều bất ngờ đó.

Hãy hành động như chính con người vốn có của bạn

Đừng dại thay đổi chính mình hay cố làm những điều không phù hợp với con người thật của bạn chỉ vì chàng thích thế. Thay vì điều đó, hãy luôn đổi mới bản thân, miễn là giữ được cá tính của mình.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Giữ nụ cười luôn nở trên môi 

Đừng che miệng khi bạn cười, hãy cười một cách tự nhiên bởi vì điều đó cho thấy bạn biết tạo ra niềm vui. Các chàng trai thích những cô gái tự nhiên hơn là phải chạy theo một cô nàng kiểu cách.

Chàng sẽ rất thích gương mặt rạng rỡ của bạn. Ngay cả khi bạn đang gặp phiền muộn, một gương mặt tươi tắn luôn tạo được cảm tình với người đối diện. Điều đó có nghĩa là bạn biết phân biệt rạch ròi chuyện mình, chuyện người và không đem chuyện của mình để làm phiền lòng người khác. Nụ cười luôn ghi điểm, vì bạn sẽ rạng ngời như ánh mặt trời.

Muốn quan hệ bằng miệng an toàn bạn phải nắm rõ điều này
Muốn quan hệ bằng miệng an toàn bạn phải nắm rõ điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn quan hệ bằng miệng an toàn bạn phải nắm rõ điều này - hãy chú ý ngay lập tức trước khi rước họa vào thân.
Ăn những thực phẩm này trước khi quan hệ là tự hại chính mình
Ăn những thực phẩm này trước khi quan hệ là tự hại chính mình
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn những thực phẩm này trước khi quan hệ là tự hại chính mình - hãy chú ý ngay lập tức!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link