Những điều tuyệt vời về "cô bé" ai ai cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều tuyệt vời về "cô bé" của nàng chàng cần biết - hãy cùng khám phá nào!

điều cần biết về cô bé
Có nhiều điều bạn chưa biết về cô bé.

“Cô bé” luôn mở rộng khi làm “chuyện ấy”

Bạn sẽ tự hỏi tại sao "cô bé" quá chật khi sử dụng chiếc tampon (băng vệ sinh dạng ống) nhưng lại có thể phục vụ một anh chàng với size “khủng”? Đó là do hiện tượng mở rộng âm đạo. Có nghĩa là khi đó 2/3 âm đạo được nới rộng, cả về chiều dài và rộng.

Âm đạo của bạn sẽ tự phục hồi

Bạn từng rất lo lắng về kích thước âm đạo có thể thay đổi rất nhiều sau khi sinh con? Một điều kỳ diệu của âm đạo có thể bạn chưa biết đó là khả năng co giãn và tự phục hồi. “Âm đạo có một nguồn cung cấp máu vô cùng phong phú, trong đó sẽ có khả năng tự chữa bệnh ngay cả khi bị thương hoặc sau khi sinh con”, tiến sĩ Dweck cho biết.

"Cô bé" nhạy cảm hơn bất cứ nơi nào trên cơ thể

Có thể bạn không tin nhưng điều này hoàn toàn là sự thật. Chỉ cần 1 cử động nhỏ của "cậu bé" đã đủ tác động và làm thay đổi "cô bé". Đây chính là trung tâm kiểm soát cực khoái và thăng hoa cảm xúc giường chiếu của chị em.

“Cô bé” sẽ báo khi nào thích hợp để tạo ra một em bé

Thật tuyệt vời khi âm đạo có thể thông báo cho bạn khi nào là thời điểm thích hợp để mang thai. Đó là sự xuất hiện của các chất nhầy trong cổ tử cung thời kì rụng trứng. Nếu bạn không dùng thuốc tránh thai hay có biện pháp can thiệp nào thì đây chính là thông điệp “cô bé” muốn nói với bạn.

Không có một âm đạo “bình thường”

Từ âm hộ đến môi âm hộ có thể là các kích cỡ khác nhau, không đồng đều và thống nhất ở bất kỳ ai. Vì thế, chúng ta không nên băn khoăn về cái đẹp hoàn hảo bên dưới thắt lưng nữ giới.

Viêm âm đạo: Bí quyết giúp mọi phụ nữ tránh xa bệnh thường gặp
Viêm âm đạo: Bí quyết giúp mọi phụ nữ tránh xa bệnh thường gặp
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Là phụ nữ bạn hãy biết những bí quyết để tránh bệnh viêm âm đạo, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link