Những thực phẩm cấm ăn trước khi "yêu" - ai cũng phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thực phẩm cấm ăn trước khi "yêu" - ai cũng phải biết các bạn cần chú ý ngay!

quan hệ
Quan hệ tình dục là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc hôn nhân

Nước ngọt chứa đường, nước ngọt có ga, nước tăng lực

Đây là những sản phẩm được coi như “kẻ thù” của chuyện ân ái. Nó mang đến cảm giác ảo, sau khi uống vào thấy khỏe khoắn, hưng phấn nhưng thực tế lại ngược lại. Ngoài ra, thức uống quá nhiều đường cũng có thể làm giảm mức testosterone.

Nếu bạn thực sự muốn uống một chút trước khi nhập cuộc, hãy lựa chọn các loại trà không đường vì nó làm tăng sự tập trung, kích thích ham muốn và lưu thông máu tốt hơn.

Quế và ớt

Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục. Bạn có thể dùng một món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi quan hệ và một món ăn đậm vị ớt để tăng thêm sự tuyệt vời cho cuộc ân ái.

Hàu và các hải sản khác

Hàu và các loại hải sản chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Nó giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong cơ thể. Hải sản nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

Thực phẩm đóng hộp

Đây là thực phẩm chế biến và được bảo quản trong một thời gian dài nhưng cung cấp ít chất dinh dưỡng, mặt khác còn chứa nhiều hóa chất bảo quản.

Uống nhiều rượu

Nhiều người lầm tưởng cho rằng rượu làm tăng hưng phấn và khiến cuộc yêu cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên thực tế không giống như vậy. Rượu làm giảm khả năng cương cứng và hơn thế sẽ dễ làm mất kiểm soát hành vi. Vì thế, tốt nhất hãy tránh xa rượu nếu không muốn hại cả hai người.

Chuối

Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

Sushi

Ở Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân (nyotaimori), nơi họ ăn sushi và ngắm phụ nữ khỏa thân. Bạn không phải đi xa mà vẫn có thể tái hiện tại nhà mình, hay chỉ ăn sushi trước khi quan hệ tình dục để tăng năng lượng cho cuộc vui.

Tuyệt chiêu giúp nàng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần
Tuyệt chiêu giúp nàng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu giúp nàng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần - các chàng hãy lưu ý nhé!
Tư thế quen hệ giúp chị em
Tư thế quen hệ giúp chị em "lên đỉnh" nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là tư thế giúp chị em dễ đạt cực khoái nhất - các chàng hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link