Tuyệt chiêu giúp nàng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu giúp nàng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần - các chàng hãy lưu ý nhé!

Việc đem lại cho nàng một lần lên đỉnh là điều hiển nhiên mà các chàng trai phải làm. Nhưng chuyên gia tình dục Tiến sĩ Ian Kerner cho biết, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần nữa.

tình dục
 

Học cách đọc được suy nghĩ của nàng

Nếu bạn phát triển được khả năng đoán biết được suy nghĩ của nàng, chẳng hạn: vì sao cô ấy vẫn cô đơn dù rất hấp dẫn, bạn sẽ có cách cư xử tự tin và hiểu biết hơn. Có những dấu hiệu rất dễ nhận biết, nếu nàng không hề tỏ ra quan tâm đến bạn, hoặc đáp lại những câu hỏi của bạn một cách miễn cưỡng, hãy lịch sự cáo từ, cô ấy đã có bạn trai rồi đấy. Đoán biết được suy nghĩ làm bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt phụ nữ.

Tạo ham muốn tình dục lớn

Khơi gợi ham muốn là bước đầu tiên của bất kỳ hoạt động tình dục nào. Nhưng việc tạo ra một sự ham muốn tình dục lớn có thể là những gì nàng cần để đạt được đa cực khoái.

Nó giống như khi bạn đang đói khát: Bạn háo hức xuống phòng ăn chờ đợi bữa ăn nhưng bạn quay đi quay lại tới 2,3 lần vẫn chưa được ăn. Bạn cũng hãy làm như vậy nếu muốn cô ấy vẫn còn ham muốn sau khi đạt được cực khoái đầu tiên.

Vì vậy, hãy sớm khơi gợi cô ấy và thường xuyên hơn. Từ buổi sáng cho tới trong bữa ăn và như vậy khi đi ngủ, nàng sẽ thêm nhiều thèm khát “chuyện ấy”.

Giúp nàng duy trì cảm xúc

Sau khi nàng đã đạt được cực khoái lần đầu tiên, hãy để cho âm vật của cô ấy được nghỉ ngơi trong một thời gian vì lúc này nó sẽ trở thành siêu nhạy cảm sau khi quan hệ tình dục.

Nhưng bạn không nên dừng hẳn các hành động: Dành 1 hoặc 2 phút để khơi gợi nàng ở các điểm nóng bỏng như: ngực, mông và bất kỳ điểm nhạy cảm nào khác. Thì thầm vào tai nàng về việc trông cô ấy đẹp như thế nào. Đây sẽ là bước chuẩn bị để nàng có thể đạt được cực khoái lần thứ hai.

Tư thế quen hệ giúp chị em
Tư thế quen hệ giúp chị em "lên đỉnh" nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là tư thế giúp chị em dễ đạt cực khoái nhất - các chàng hãy tìm hiểu ngay!
Sau quan hệ thấy điều này cần đi khám cấp tốc
Sau quan hệ thấy điều này cần đi khám cấp tốc
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Sau quan hệ thấy điều này cần đi khám cấp tốc trước khi quá muộn, các cặp đôi lưu ý để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link