Phụ nữ thích gì khi làm "chuyện ấy" ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiêu điểm được chú ý nhất là các cách làm sao để làm tình đạt được cực khoái hay các tư thế cũng như phải làm gì cho nữ giới thấy lên đỉnh.

Quan hệ tình dục đang là chủ đề “hot” mà nhiều người đặc biệt là giới trẻ hiện nay quan tâm. Tình dục là chủ đề nổi bật thu hút nhiều đọc giả quan tâm nhất trên các trang báo chí hay mạng xã hội.

chuyện ấy
 

Trong đó tiêu điểm được chú ý nhất là các cách làm sao để làm tình đạt được cực khoái hay các tư thế cũng như phải làm gì cho đối tác “ sướng” khi làm tình. Hôm nay chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề các chị em thích làm gì khi quan hệ.

Sử dụng cả hai tay 

Nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể của họ thì thật phí. Biết kết hợp thành thục cả hai tay, vuốt ve ở những điểm nàng thích sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Vì thế đừng để một bàn tay còn lại lười biếng, hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả.

Nói chuyện với cô ấy

Phụ nữ chắc chắn sẽ thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Nếu chàng biết cách rên rỉ và nói chuyện bậy một cách khiêu khích khi ở trên giường nữa thì càng tuyệt vời. Giao tiếp trong khi sex không chỉ mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên mà còn giúp hai bạn trao đổi những điều mình thích để đem lại thăng hoa tuyệt vời cho cuộc yêu.

Quan tâm tới ngực

Thật là thiếu sót nếu bạn sex mà quên không chăm sóc ngực cho nàng. Hầu hết đàn ông thường thích thú khám phá và dành thời gian cho các hoạt động khác nhau trong màn dạo đầu ở các khu vực nhạy cảm. Tuy nhiên họ chỉ lướt qua phần ngực một cách nhanh chóng và chuyển qua phần khác và hiếm khi quay trở lại. Hãy dành thời gian chăm sóc cặp tuyết lê của phụ nữ nhiều hơn một chút  vì đây cũng là bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh khiến họ dễ “lên đỉnh”. 

Ngôn từ sex

Để cuộc yêu thêm thú vị, khúc dạo đầu hay lên đỉnh là chưa đủ. Theo các cuộc nghiên cứu, hầu hết phụ nữ thích nghe những ngôn từ mang tinh thần sex khi trên giường. Đương nhiên, họ vẫn thích những câu yêu đương ngọt lịm của đối tác, nhưng những câu chuyện vui hay kiểu bông đùa nhẹ nhàng về sex cùng khiến phụ nữ vô cùng thích thú.

Mặc lại quần áo cho nàng 

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng  nàng.

Ngạc nhiên trước tác dụng bất ngờ khi phụ nữ 'yêu' thường xuyên
Ngạc nhiên trước tác dụng bất ngờ khi phụ nữ 'yêu' thường xuyên
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu biết những điều dưới đây, bạn sẽ hết sức bất ngờ trước tác dụng khi phụ nữ 'yêu' thường xuyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn